Giải Trí

Bóc trần sự thành công của nền công nghiệp âm nhạc tại Hàn Quốc, đài truyền hình Anh nhận xét gì về Lee Soo Man?

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

BBC tập trung vào sự thành công của K-Pop cũng như mức độ phổ biến thế giới của nó.

Kênh truyền hình công của Anh là BBC đã khắc họa CEO Lee Soo Man của công ty SM Entertainment như một phần quan trọng trong bộ phim tài liệu.

Ngày 25/10, BBC4 đã phát sóng K-Pop Idols: Inside the Hit Factory, một bộ phim tài liệu về câu chuyện thành công của K-Pop và độ nổi tiếng toàn cầu của nó. Người dẫn chương trình James Ballardie đã đến Hàn Quốc để tìm gặp Lee Soo Man cũng như thảo luận về chiến lược sản xuất cùng bộ máy hoạt động của công ty SM nói chung.

Đặc biệt, BBC còn giới thiệu nhà sản xuất Lee Soo Man như là người đã có “cống hiến quan trọng cho sự phát triển của K-Pop và đồng thời cũng là một nhân vật có tính biểu tượng tác động lớn lao đến ngành công nghiệp âm nhạc hơn 30 năm tuổi này.” Ngoài ra, họ còn trao đổi về sự phát triển của hallyu thông qua những hoạt động quảng bá tại nước ngoài của H.O.TBoA.

Lee Soo Man đã mời người dẫn chương trình tham quan các địa điểm ghi âm và ghi hình những sản phẩm âm nhạc của mình. James cũng được tham gia vào SuperM “Jopping” để thảo luận, chỉ đạo sản xuất nói chung.

“K-Pop là một câu chuyện thành công lớn ở Hàn Quốc. Phía sau các công ty hàng đầu tạo nên K-Pop có những con người đầy đam mê và tận tụy. Tôi đã gặp các nhà sản xuất, nhạc sĩ, đội ngũ sản xuất video âm nhạc hàng đầu cũng như nhiều thần tượng khác nhau. Để đạt được thành công, họ đã phải trải qua rất nhiều khó khăn. Đây là sự thật về K-Pop. Làm thế nào các bạn có thể không yêu thích K-Pop nhỉ?” - James Ballardie

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất