Giải Trí

Bộ tứ Trấn Thành - Noo Phước Thịnh - Ngô Kiến Huy - Erik nhập vai nam sinh cực bảnh

Phước Xuyên
Chia sẻ

Loạt sao nam Việt diện đồng phục học sinh, sở hữu thần thái bảnh trai "lụi tim" fan thế này!

Ở xứ Hàn, khi các ngôi sao hóa nam sinh đều trở thành “soái ca”, thì ngay tại Việt Nam cũng có loạt nam nghệ sĩ như Trấn Thành, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy hay Erik cũng sở hữu hình tượng nam sinh cực bảnh khiến fan thích thú.

Trấn Thành - Nam sinh siêu bảnh…bựa 

Được cơ hội hóa thân thành nam sinh, Trấn Thành ghi điểm với công chúng bằng thần thái siêu “bảnh bựa”. Có thể nói, anh chàng là một trong những nam nghệ sĩ có tài biến hóa đa dạng, từ hình ảnh nam sinh “cool ngầu” chuyển hẳn sang hình tượng một cậu nam sinh lãng mạn và ngây ngô. Chính sự linh hoạt trong lối diễn xuất đã giúp nam diễn viên thể hiện tốt tính cách của nhân vật mà mình thủ vai.

Noo Phước Thịnh - Cậu học trò ngây ngô siêu nhí nhố

Noo Phước Thịnh là nam sinh sở hữu nét tính cách “thơ ngây” trong tạo hình học sinh tiểu học đáng yêu. Xuất hiện cùng đôi kính cận, nam ca sĩ được cơ hội “trở về tuổi thơ” nô đùa bên các em nhỏ. Noo Phước Thịnh là một trong những nam ca sĩ không chỉ hát hay, nhảy đẹp mà còn có khả năng diễn xuất tốt. Vì vậy, chàng trai luôn nhận được tình cảm đặc biệt từ người hâm mộ.

Ngô Kiến Huy - Chàng trai thư sinh có nụ cười tỏa nắng

Ngô Kiến Huy “đóng giả” nam sinh và mang đến một hình ảnh quen thuộc, mang tính “đại chúng” với style “thanh niên nghiêm túc” - một hình ảnh khá phổ biến trong môi trường học đường. Với vẻ ngoài điềm đạm, cùng gu ăn mặc “chuẩn học đường” và nụ cười thư sinh, chàng trai tri thức - Ngô Kiến Huy đã “đốn tim” biết bao nữ sinh khác.

Erik - Thiên thần học đường 'ngọt lịm'

Hóa thân thành nam sinh, Erik tạo được sức hút “khó cưỡng” với đông đảo công chúng. Đặc biệt, các fangirl đều ra sức công nhận Erik là “mỹ nam học đường”, từ gương mặt, thần thái đến đôi mắt của nam nghệ sĩ luôn hiển hiện nét đẹp của một thiên thần ngọt ngào và chất chứa nhiều cảm xúc.

Có thể thấy, chỉ việc bằng đơn giản là hóa thân thành nam sinh, công chúng đã có thể chiêm ngưỡng “trăm nghìn sắc thái” của các sao nam Việt. Tiêu biểu là những cái tên nổi bật như Trấn Thành, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy và Erik. Với thước ảnh tổng hợp trên các nam sinh này luôn nhận được những tình cảm từ người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất