Giải Trí

Bộ tứ quyền lực The Voice 2018 'xúng xính váy áo' mang cá tính riêng xuất hiện ở Liveshow 2

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Buổi ghi hình cho Liveshow 2 và 3 chính thức được ghi hình vào ngày hôm nay 7/8/2018, với những phong cách rất riêng của mỗi vị HLV cùng những thẻ bài sắp được hé lộ cùng những phần thi hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Chị “ba” Thu Phương cùng kiểu tóc undercut thể hiện cá tính mạnh mẽ xuất hiện ở những tập trước của The Voice nay đã thay đổi thành bộ tóc ngắn duỗi thẳng đầy nhẹ nhàng nữ tính nhưng cũng toát lên sự sang chảnh khí chất và thần thái đầy quyền lực.

Sở hữu những câu châm ngôn “siêu xịn” qua các vòng thi Thu Phương gom nhặt từ sự từng trải, tôi luyện thành bài học đắt giá truyền lại cho học trò của mình. Đi được chặng đường dài để đến liveshow 2 và 3, team Thu Phương hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ, đột phá.

Người anh lớn của gia đình The Voice năm nay, anh Hai Lam Trường vẫn chung thủy với những bộ vest lịch lãm bộc lộ tính cách hiền lành của giọng ca “Mãi Mãi”. Lam Trường tập trung toàn lực chuẩn bị chiến lược cho màn biểu diễn của các 'chiến binh' team mình chỉn chu và hoàn hảo nhất .

Noo Phước Thịnh thanh lịch trong bộ vest dài ngang hông và chiếc thắt lưng nổi bật tôn thêm phong cách của mình. Là một trong những vị HLV còn lại nhiều thí sinh và họ đều là những viên ngọc quý đang chờ được Noo Phước Thịch “kích ngòi nổ” khai phá triệt để. Thành tích của anh ở mùa The Voice này gây ngạc nhiên cho dư luận khi không những bảo toàn được số thí sinh của mình ở vòng Đối đầu mà còn thể hiện nhiều chiến thuật độc lạ.

Cuối cùng là HLV Tóc Tiên, ở những tập trước, cô nàng theo phong cách quyến rũ luôn chọn những bộ cánh lấp lánh. Lần này, buổi ghi hình cho Liveshow 2 và 3 Tóc Tiên chọn y phục “tông xẹc tông” nhưng cũng không thiếu phần lấp lánh. Cá tính năng động và sôi nổi Tóc Tiên đầy nhiệt huyết trong chuyện khai phá nhiều góc cạnh tài năng của học trò mình. Cô không thích sự an toàn nên quyết định mạo hiểm lột xác cho từng tiết mục cô chuẩn bị cho thí sinh. Liveshow 2 và 3 hứa hẹn sẽ là sân chơi dành cho Tóc Tiên và các chiến binh của cô.

Đi một chặng đường dài cùng The Voice, bộ tứ HLV vẫn cùng các thí sinh tiềm năng nhất không ngừng nỗ lực, sáng tạo cho những phần thi ngày càng hoàn thiện, thuyết phục hơn để đáp lại tình cảm của đông đảo khán giả.

Cùng tiếp tục dõi theo tập đầu tiên của Liveshow 1 - The Voice lên sóng vào khung giờ quen thuộc 21g15 Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 12/08/2018 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin mới nhất