Giải Trí

'Bộ sậu' quyền lực chung kết Miss University NHG 2020 - ĐH Gia Định lộ diện: Sẵn sàng tìm ra cô gái xuất sắc nhất!

Bảo Bảo
Chia sẻ

Với kinh nghiệm dày dặn cùng vốn kiến thức sâu rộng, các giám khảo chắc chắn sẽ tuyển chọn thật khắt khe để tìm ra được cô gái xuất sắc nhất đêm chung kết Miss University NHG 2020 của trường Đại học Gia Định.

Tối 27/12, chung kết cuộc thi Miss University NHG 2020 - ĐH Gia Định đã bắt đầu với sự tham gia của top 20 thí sinh xuất sắc nhất sau 5 vòng thi cam go và nhiều thử thách. Bên cạnh những phụ huynh cùng sinh viên, chương trình cũng thu hút đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ bởi mức độ quy mô, uy tín.

Để chạm tay đến ngôi vị cao nhất, các thí sinh ngoài việc vượt qua những phần thi cam go sẽ còn phải đối diện với loạt thử thách đến từ “bộ sậu” quyền lực Lưu Thiên Hương, Trác Thúy Miêu, Khả Trang, Ngọc Tình, Jolie Nguyễn và NTK Việt Hùng. Với kinh nghiệm dày dặn cùng vốn kiến thức sâu rộng, các giám khảo chắc chắn sẽ tuyển chọn thật khắt khe để tìm ra được cô gái xuất sắc nhất đêm nay.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương trẻ trung đến chấm thi Hoa khôi.

Siêu mẫu Khả Trang khoe vẻ quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn.

Nhà báo Trác Thúy Miêu là một trong những giám khảo chính đồng hành cùng các thí sinh xuyên suốt.

Siêu mẫu Ngọc Tình

Jolie Nguyễn

Bích Tuyết

Bên cạnh các phần thi của top 20 xuất sắc nhất Hoa khôi Sinh viên NHG 2020 ĐH Gia Định, chương trình còn thu hút đông đảo sự chú ý với dàn line-up khuấy động không khí. Chắc hẳn những phần trình diễn của Đông Nhi, Nguyễn Trọng Tài, Gia Nghi, Bích Tuyết, Ưng Đại Vệ và S.T Sơn Thạch sẽ mang đến một đêm khó quên cho tất cả những người tham dự.

Nhằm tìm kiếm và tôn vinh những gương mặt sinh viên tiêu biểu các trường đại học thuộc NHG, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) phối hợp với Công ty Cát Tiên Sa tổ chức cuộc thi “Hoa khôi sinh viên NHG 2020”.

Đây là cuộc thi dành riêng cho sinh viên đang theo học tại 4 trường đại học thuộc hệ thống giáo dục NHG: Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Hoa Sen, Đại học Gia Định và Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.

Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của nữ sinh viên, đặc biệt là vẻ đẹp trí tuệ, tài năng, sự tự tin, năng động, cổ vũ động viên sinh viên tích cực trong học tập, tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng, có tấm lòng nhân ái, biết yêu thương và chia sẻ.

Thí sinh đạt ngôi vị cao nhất sẽ giành được những giải thưởng vô cùng giá trị như sau:

- Hoa khôi: 100 triệu đồng và vương miện (50 triệu đồng tiền mặt và 50 triệu đồng học bổng).

- Á khôi: 30 triệu đồng (15 triệu đồng tiền mặt và 15 triệu đồng học bổng).

- 8 thí sinh lọt TOP 10: 3 triệu đồng/giải.

Để xem thêm các thông tin khác, mời các bạn sinh viên xem tại fanpage và website tại các trường Đại học trên.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất