Giải Trí

Bố Quan Hiểu Đồng follow tài khoản antifan của Lộc Hàm, dấy lên nghi vấn 'bằng mặt không bằng lòng'

Thiên Bình
Chia sẻ

Tài khoản antifan của Lộc Hàm xuất hiện trong mục theo dõi của bố Quan Hiểu Đồng khiến dân mạng nghi ngờ mối quan hệ giữa họ không được suôn sẻ như ngoài mặt.

Vài ngày gần đây, Lộc Hàm gây chú ý vì khoe có người làm bánh quẩy cho mình ăn với dòng trạng thái: “Mời các bạn ăn, có tiền cũng chẳng mua được đâu!”. Điều trùng hợp là vào ngày hôm sau, bố Quan Hiểu Đồng cũng chia sẻ cách làm món ăn này khiến dân mạng nghi ngờ Lộc Hàm đến nhà người yêu rồi cùng thưởng thức bánh quẩy. Càng bất ngờ hơn là phản ứng của fan hâm mộ Lộc Hàm, họ liên tục mắng chửi, bày tỏ sự tức giận dưới bài đăng của bố Quan Hiểu Đồng, cho rằng hai bố con nữ diễn viên “hám fame” thần tượng của họ.

Ngay sau đó, Quan Hiểu Đồng cập nhật những bức ảnh selfie như đáp trả, chọc tức fan Lộc Hàm. Cô mặc chiếc áo đôi với người yêu cùng vết son môi nhòe như vừa trải qua nụ hôn. Hành động này của nàng tiểu hoa càng khiến fan nam ca sỹ phẫn nộ, thậm chí lượng lớn người hâm mộ rời khỏi fandom Lộc Hàm vì không thể chứng kiến nỗi những màn ân ái, ngọt ngào của thần tượng với cô người yêu.

Sự việc vẫn chưa được lắng xuống, truyền thông lại soi ra bố Quan Hiểu Đồng follow tài khoản antifan của Lộc Hàm. Trong tài khoản này có rất nhiều bài viết liên quan đến Quan Hiểu Đồng nhưng số bài mắng chửi, sỉ nhục Lộc Hàm cũng không ít. Dân mạng bày tỏ họ chẳng hiểu lý do gì khiến bố Quan Hiểu Đồng lại làm như thế, hành động này của ông có thể gây ra điều tiếng không tốt cho con gái mình lẫn người yêu của con.

Cũng có ý kiến cho rằng bố Quan Hiểu Đồng trông thấy bài viết khen ngợi Quan Hiểu Đồng nên vô tình follow tài khoản này. Tuy nhiên chuyện minh tinh và người nhà nhấn theo dõi tài khoản fan hâm mộ trừ khi người đó là fan có sức ảnh hưởng hoặc có mối quan hệ thân thiết với công ty nghệ sỹ như trưởng fandom.

Điều gây chú ý hơn chính là tài khoản này còn đăng rất nhiều bài viết về nghệ sỹ khác, không phải chỉ là fan Quan Hiểu Đồng. Chính vì như thế càng khiến mọi chuyện trở nên khó hiểu, lý do vì sao bố Quan Hiểu Đồng follow tài khoản antifan Lộc Hàm có lẽ chỉ có ông là biết rõ nhất. Lẽ nào mọi chuyện như lời suy đoán của dân mạng: “Bố Quan Hiểu Đồng đối với Lộc Hàm chỉ 'bằng mặt không bằng lòng', ngầm phản đối mối quan hệ của cặp minh tinh nổi tiếng?”

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất