Giải Trí

Bố mẹ Cao Dĩ Tường không trách chương trình khiến con mình qua đời

Theo Weibo
Chia sẻ

Ngoài ra người quản lý của Cao Dĩ Tường cũng phủ nhận tin đồn nam diễn viên đã đính hôn và sắp làm đám cưới.

Giới truyền thông xứ Đài mới đây đã có mặt tại nhà tang lễ địa phương và chứng kiến được cảnh bố mẹ Cao Dĩ Tường an ủi nhân viên tổ chương trình Đuổi theo tôi đi sau khi con trai đột tử vì quay chương trình này. Bố mẹ Cao Dĩ Tường rất bình tĩnh và nói với nhân viên rằng: “Không phải vấn đề của mọi người, mọi người cũng không muốn xảy ra chuyện thế này”.

Dù đang rất đau lòng vì con trai qua đời nhưng bố mẹ của Cao Dĩ Tường vẫn bình tĩnh xem xét mọi chuyện, netizen cho rằng họ rất tốt bụng và cũng là người rất công bằng. Đài Chiết Giang đừng lợi dụng lòng tốt của họ để chối bỏ toàn bộ trách nhiệm của mình, bởi vì lỗi của tổ chương trình đã khiến một người ra đi.

Bố mẹ Cao Dĩ Tường không trách nhân viên chương trình Đuổi theo tôi đi.

Không chỉ gặp được bố mẹ Cao Dĩ Tường, giới truyền thông còn gặp được quản lý của nam diễn viên quá cố, bạn gái của anh là Bella vẫn chưa xuất hiện. Đối với những tin đồn Cao Dĩ Tường và Bella đã đính hôn và nếu không có vấn đề gì xảy ra thì họ sẽ làm đám cưới năm nay, người quản lý phủ nhận: “Không kết hôn, không đính hôn”.

Quản lý phủ nhận tin đồn Cao Dĩ Tường đã đính hôn và sắp làm đám cưới.

Sáng sớm ngày hôm qua, Cao Dĩ Tường vì quay chương trình Đuổi theo tôi đi mà đột tử, lúc anh được đưa đến bệnh viện thì đã quá muộn. Gia đình và bạn gái của Cao Dĩ Tường sau khi biết tin dữ đã ngay lập tức đến Chiết Giang để đưa thi thể nam diễn viên trở về quê nhà Đài Loan an táng. Sự việc xảy ra đối với Cao Dĩ Tường khiến cho mọi người rất đau xót bởi anh chỉ mới 35 tuổi, cuộc đời và sự nghiệp vẫn còn rất dài.

Chia sẻ

Theo

Weibo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất