Giải Trí

Bố Jimin (AOA) và Jung Woo Sung đột ngột qua đời: Tang thương mùa Covid-19!

Theo Soompi
Chia sẻ

Sau bố Taeyeon và Jimin, bố của nam diễn viên Jung Woo Sung đã mất vào sáng nay!

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc Xportsnews vào sáng ngày 05/04, bố của tài tử Jung Woo Sung (46 tuổi) đã qua đời. Cụ thể, đại diện công ty quản lý nghệ sĩ Artist Company chia sẻ: “Bố của Jung Woo Sung mất vào sáng sớm hôm nay. Anh ấy và các thành viên trong gia đình đều đang để tang, gấp rút chuẩn bị cho đám tang”. Trong lúc nhận hung tin, nam ngôi sao hạng A đang quay dự án phim điện ảnh Guardian ở Busan. Vì đây là thời điểm bệnh dịch Covid-19 gây nguy hiểm đến tính mạng con người, do đó đám tang càng trở nên trống vắng, đau buồn hơn.

Jung Woo Sung.

Jung Woo Sung được biết là một trong những ông hoàng phòng vé của ngành công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc. Anh ra mắt từ năm 1944 và đã gặt hái được hàng chục giải thưởng lớn. Gần đây nhất, Jung Woo Sung đã thắng giải Ảnh đế tại LHP Rồng xanh 2019. Hiện tại, Jung Woo Sung cùng người bạn thân là tài tử Lee Jung Jae, đang làm chủ tịch công ty Artist Company - nơi quản lý các diễn viên như Go Ara, Esom, Park So Dam, Lee El, Yum Jung Ah

Trước đó hai ngày, bố của nữ ca sĩ Jimin (AOA) cũng đã qua đời. Một nguồn tin từ FNC Entertainment xác nhận: “Bố của cô ấy mất vào sáng nay do ngừng tim đột ngột”. Họ tiếp tục: “Hiện Jimin đang ở đám tang cùng gia đình. Lễ tang của bố Jimin diễn ra tại một bệnh viện ở tỉnh Gyeonggi”.

Jimin.

Nguyên nhân tử vong cũng giống như bố Jimin. Vào ngày 09/03, Edaily thông báo rằng bố của Taeyeon (SNSD) đã qua đời do ngừng tim đột ngột. Ngày mất của bố cũng rơi vào sinh nhật bước sang tuổi mới và kế hoạch ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, do đó tin tức thực sự gây sốc với nữ ca sĩ cũng như cộng đồng người hâm mộ trên toàn thế giới!

Taeyeon.

Một lần nữa, chúng tôi xin gửi lờ chia buồn đến các nghệ sĩ trên!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất