Giải Trí

Bộ đôi Seo Eon - Seo Jun và bộ ba Daehan Minguk Manse mừng sinh nhật!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Seo Eon - Seo Jun và Daehan Minguk Manse đã tận hưởng ngày sinh thần đáng nhớ trong năm 2020!

Trong những ngày gần đây, sao nhí của chương trình thực tế Siêu nhân trở lại đài KBS 2TV đã có bữa tiệc sinh nhật bước sang tuổi mới. Khán giả chắc hẳn sẽ không thể quên được những ngày đầu chập chững bước đi, bập bẹ biết nói cho đến khi các em ấy trưởng thành, chững chạc hơn bước vào tiểu học. Vào ngày 15/03 vừa qua, Moon Jung Won - mẹ của cặp song sinh Seo EonSeo Jun đã đăng tải bức ảnh mừng sinh nhật, cũng như thông báo về việc các em ấy đã đi học tiểu học với chiếc bánh kem đáng yêu.

Dòng chữ trên chiếc bánh cho biết: “Chúc mừng sinh nhật Seo Eon và Seo Jun và ngày các con bắt đầu đi học. - Từ các nhân viên của 'Siêu nhân trở lại'”. Cô ấy đã giải thích trong chú thích: “Chúng tôi dự định sẽ tổ chức sinh nhật bí mật cho hai đứa. Nhưng nhờ gia đình 'Siêu nhân trở lại' đã không quên đi sinh nhật hai bé và gửi tặng cho chúng tôi chiếc bánh kem. Sau đó, những người bạn đã mang bánh ra rồi thổi nến đến ba lần. Đây là một bữa tiệc sinh nhật nhỏ mà chúng tôi cảm thấy biết ơn”.

Được biết, Seo Eon - Seo Jun và bố Lee Hwi Jae đã xuất hiện trên chương trình Siêu nhân trở lại trong 5 năm trước và rơi chương trình vào tháng 4 năm 2018.

Một ngày sau đó, nam diễn viên Song Il Gook cũng đã đăng tải kỷ niệm sinh nhật của bộ ba nhà mình gồm Daehan, Minguk Manse. Thật khó tin khi bộ ba đã bước sang sinh thần lần thứ tám. Các em ấy ra đời vào ngày 16/03/2012 và ngay lập tức trở thành những cái tên quen thuộc khi gây sốt trên chương trình Siêu nhân trở lại.

Trong ngày sinh thần của ba cậu con trai, Song Il Gook đã đăng hai bức ảnh lên Instagram kèm theo chú thích: “Daehan, Minguk và Manse, cảm ơn vì mấy đứa đã được sinh ra! Hãy giữ gìn sức khỏe và lớn lên thật mạnh mẽ nhé. Mà quan trọng nhất là hãy giữ tình thương anh em gia đình dành cho nhau như lúc này nha”.

Một lần nữa, chúc tôi xin chúc mừng sinh nhật của Daehan, Minguk, Manse và Seo Eun, Seo Jun. Mong các em mau ăn chóng lớn và luôn sống vui vẻ, hạnh phúc!

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất