Giải Trí

Bộ đôi Hoa hậu - Nam vương Siêu quốc gia đến Việt Nam, sẵn sàng hội ngộ Minh Tú - Ngọc Châu

Nhĩ Tình
Chia sẻ

Đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia - Valeria Vazquez Latorre cũng đã khoe ảnh chụp cùng Ngọc Châu trên Instagram cá nhân.

Chiều nay (11/3), Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018 - Ngọc Châu cùng các người mẫu Minh Trung, Võ Cảnh đã có mặt tại cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất để chào đón Miss Supranational 2018 - Valeria Vazquez Latorre. Người đẹp Puerto Rico đến Việt Nam theo lời mời của đơn vị nắm giữ bản quyền Hoa hậu Siêu quốc gia cùng với Mister Supranational - Prathamesh Maulingkar. Cả 2 sẽ là khách mời đặc biệt trong các sự kiện diễn ra tại TP. HCM sắp tới.

Valeria Vazquez Latorre đọ sắc cùng Minh Tú trong đêm đăng quang Miss Supranational 2018.

Được biết, đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia vừa kết thúc chuỗi hoạt động tại Indonesia trước khi đáp chuyến bay đến TP. HCM Việt Nam. Tại đất nước vạn đảo, cô nàng Valeria Vazquez Latorre xuất hiện trong đêm chung kết cuộc thi tuyển chọn ứng viên đại diện Indonesia tại các cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Siêu quốc giaHoa hậu Quốc tế. Valeria Vazquez Latorre cũng có nhiều lần “đọ sắc” cùng Miss Universe 2018 - Catriona Gray và Miss International 2018 - Mariem Velazco.

Khi đến Việt Nam, Valeria Vazquez Latorre gây bất ngờ với diện mạo xinh đẹp dù diện trang phục đơn giản và trang điểm nhẹ. Cô nàng cũng nhanh chóng khoe bức ảnh chụp cùng hoa hậu Ngọc Châu với các fan trên Instagram cá nhân. Ngay sau đó, Nam vương Siêu quốc gia - Prathamesh Maulingkar cũng đáp chuyến bay, sẵn sàng hội ngộ cùng các ngôi sao giải trí Việt Nam. Chủ tịch của tổ chức Miss Supranational - ông Gerhard Parzutka Von Lipinski cũng trở lại Việt Nam trong hoạt động lần này để ký kết các hợp đồng quan trọng với đơn vị nắm giữ bản quyền tại Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhĩ Tình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất