Giải Trí

Bộ đôi cựu Miss Universe trùng hợp 'song kiếm hợp bích' trưng trổ body siêu nóng bỏng!

An Nhiên
Chia sẻ

Chẳng phải “thiếu váy áo” đến nỗi không có gì để mặc nhưng đây là cách các cựu Hoa hậu Hoàn Vũ “thiêu đốt" mọi ánh nhìn.

Sau thời điểm đăng quang Miss Universe, các cựu hoa hậu đình đám như Olivia Culpo (Mỹ)Iris Mittenaere (Pháp) đều có được cuộc sống và sự nghiệp khá rực rỡ. Cả hai người đẹp đều không chỉ trở thành nữ hoàng sắc đẹp tại quê nhà mà còn nổi tiếng trong làng giải trí quốc tế.

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ của mình, Olivia và Iris đều lựa chọn “nghiệp mẫu” để trao thân gửi phận. Vì vậy, cả hai cựu hoa hậu đều giữ trọn vẹn dáng vóc của mình. Mới đây, cả Olivia và Iris đều khiến người hâm mộ “trầm trồ” khi trùng hợp diện trang phục “khoe da thịt” táo bạo.

Bộ ảnh “siêu nóng bỏng” của các cựu hoa hậu không được gọi là quá phản cảm mà ngược lại rất cuốn hút và hấp dẫn bởi thần thái và biểu cảm gần như “giải phóng” toàn bộ đường nét trên cơ thể đưa công chúng tiệm cận với cách nhìn và cách nghĩ thoáng và văn minh hơn.

Với nhiều những chi tiết thiếu vải, trưng trổ thân hình nóng bỏng, không lấy làm lạ khi cả hai cựu Hoa hậu Hoàn Vũ đều đã từng được liệt vào danh sách những mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất