Giải Trí

Học trò HLV Tuấn Ngọc - Bo Bắp là ai mà được Thanh Hà - Tuấn Hưng cùng CƯỚP?

Phước Xuyên
Chia sẻ

Chàng trai Văn Võ Ngọc Nhân với biệt danh Bo Bắp là ai khiến bộ đôi HLV Tuấn Hưng và Thanh Hà phải nhất quyết đòi cướp.

Tập 2 Vòng Đối đầu The Voice 2019 bùng nổ với loạt tiết mục ấn tượng đến từ các thí sinh tài năng. Trong tập phát sóng này tâm điểm nghiêng về chàng trai trẻ với biệt danh Bo Bắp. Cậu là thí sinh khiến HLV Thanh Hà và Tuấn Hưng đứng dậy “cướp” ra mặt trong khi HLV Tuấn Ngọc cố bình tĩnh dùng lời lẽ để năn nỉ học cậu ở lại.

Vậy chàng trai trẻ với biệt danh dễ thương Bo Bắp là ai mà phải khiến cho các vị HLV quyền lực mong muốn có về đội của mình?

Bo Bắp (tên thật là Văn Võ Ngọc Nhân) anh là sinh viên trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn là một hot boy nổi tiếng trên một ứng dụng được dùng phổ biến trong giới trẻ hiện nay. Bo Bắp gia nhập ứng dụng này ngay từ những ngày đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam và hiện đã đến trình “master” với số lượt tim khủng 13 triệu cho 300 clip và hơn 1,2 triệu người theo dõi.

Sở hữu ánh mắt biết nói và nụ cười tỏa nắng, Bo Bắp chinh phục các bạn trẻ thông qua những đoạn clip ngắn do mình tự thực hiện. Thậm chí, anh chàng đã dẫn đầu nhiều trào lưu trên ứng dụng điện thoại, điều giúp cho Bo Bắp sở hữu lượt follow (theo dõi) lớn ngang ngửa với những nghệ sĩ Việt tham gia. Ngoài ra, chàng trai sinh năm 1997 này cũng tạo cái thiện cảm cho công chúng trước thái độ thân thiện, tích cực trong những sự kiện bên ngoài.

Để có được sự nổi tiếng như ngày hôm nay, Bo Bắp đã nỗ lực rất nhiều trong việc đưa hình ảnh của mình đến với khán giả. Anh chàng hotboy chăm chút cho những đoạn video đăng tải, dành nhiều thời gian để suy nghĩ nội dung mới mẻ, sáng tạo cũng như giao lưu với fan.

Song song đó, Bo Bắp còn là diễn viên tự do với một số dự án web-drama Vì anh ngốc, Cô gái đến từ bên kia cũng như tham gia một số chương trình truyền hình.

Tuy nhiên, The Voice 2019 là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp nghệ thuật của anh chàng điển trai khi được HLV Tuấn Ngọc nhấn nút CHẶN HLV Tuấn Hưng để quyết tâm có được Bo Bắp trong đội hình của mình tại vòng thi Giấu mặt.

Ca khúc Ngọc Nhân lựa chọn để dự thi vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt 2019 là Anh đang ở đâu đấy anh - bản hit thành công nhất về lượng view và độ viral của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Hương Giang. Tuy vậy, đây lại là bài toán khó cho anh chàng diễn viên khi phải thể hiện trọn vẹn bài hát được đo ni đóng giày sáng tác riêng cho giọng nữ với những cung bậc cảm xúc đặc biệt.

Bo Bắp trong vòng thi Giấu mặt,

 “Giọng em độ vang rất tốt. Nốt cao chưa tròn nhưng tôi nghĩ tôi giúp em được để trở thành người ca sĩ hát hay hơn. Tôi chặn Tuấn Hưng vì chị Thanh Hà bảo tôi là anh đừng hiền quá, đừng để Tuấn Hưng ăn hiếp” -HLV Tuấn Ngọc chia sẻ về quyết định của mình.

Bước sang vòng thi Đối đầu vừa phát sóng vào tối ngày 19/05/2019, Bo Bắp đã phải “chiến” với Đức Thịnh. Trước khi HLV Tuấn Ngọc ra quyết định, HLV Tuấn Hưng còn chắc chắn rằng: “Một trong hai em, nêu ai không được chú Tuấn Ngọc chọn để đi tiếp thì anh sẵn sàng đưa các em về team của anh”. 

Ngay khi HLV Tuấn Ngọc chọn học trò Đức Thịnh để đi tiếp thì HLV Thanh Hà đã đứng lên bấm nút để cướp, nữ ngôi sao quả quyết với Tuấn Hưng để giành lấy Bo Bắp. Trước đó ở vòng Giấu mặt, HLV Thanh Hà đã từng tiếc nuối: “Em sẽ còn đi xa nữa nếu tiếp tục cố gắng. Em lại có ngoại hình sáng và phong thái của một nghệ sĩ, rất đẹp trai nữa. Chị tiếc vì chị đã không chọn em”.

Vì lẽ đó ở vòng Đối đầu này, nữ huấn luyện viên duy nhất của The Voice năm nay không từ bỏ cơ hội để “cướp” cho bằng được “viên ngọc” này, cũng như HLV Tuấn Hưng không muốn bỏ lỡ thêm một dịp nào nữa.

Tuy nhiên, lường trước được sự việc, HLV Tuấn Ngọc đã nhanh chóng sử dụng diệu kế “năn nỉ” Bo Bắp và cuối cùng cậu trai trẻ đã chọn ở lại vớingười thầy của mình. Điều này khiến hai vị HLV còn lại cảm thấy tiếc nuối.

Bo Bắp là ai giờ thì đã rõ rồi nhé. Hãy cùng đón chờ sự bứt phá của hoàng tử điển trai ở những chặng đua tiếp theo tại The Voice 2019. Đừng quên đón xem tập 3 vòng Đối đầu của The Voice - Giọng hát Việt 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật ngày 26/5/2019 trên kênh VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất