Giải Trí

Bỏ Bảo Anh 'Đối đầu' một mình trên ghế nóng, Khắc Hưng đã đi đâu?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Điều khiến khán giả quan tâm nhất chính là vì sao HLV Khắc Hưng "vắng bóng" trong khi Bảo Anh, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Soobin Vũ Cát Tường đã sẵn sàng bước lên sân khấu?

Khi The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 chuẩn bị lên sóng tập 3 vòng Giấu mặt là Top 45 thí sinh bước vào ngày ghi hình cam go của vòng thi Đối đầu. Điều khiến khán giả quan tâm nhất chính là vì sao HLV Khắc Hưng “vắng bóng” trong khi đồng đội Bảo Anh và 2 cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường đã sẵn sàng bước lên sân khấu?

Vì lý do sức khỏe, HLV Khắc Hừng đành phải vắng mặt trong buổi ghi hình vòng Đối đầu trưa ngày 18/9. Như vậy, Bảo Anh sẽ một mình làm chủ ghế nóng cũng như là người đưa ra quyết định lựa chọn - loại thí sinh tại vòng thi cam go này.

Dàn HLV Giọng hát Việt nhí 2018 thiếu vắng HLV Khắc Hưng.

Lý do sức khỏe khiến Khắc Hưng đành phải vắng mặt tại ngày thi quan trọng của các học trò.

Chắc hẳn các fan của cặp đôi Bảo Anh - Khắc Hưng sẽ tiếc nuối khi team Anh Hưng buộc phải vắng mặt một thành viên trong vòng thi Đối đầu. Bên cạnh việc lo lắng cho sức khỏe của chàng nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc tài năng, khán giả có mặt trường quay đành ra sức ủng hộ Bảo Anh khi cô nàng phải một mình đánh giá phần trình diễn của các thí sinh và đưa ra những quyết định khó khăn.

Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường: Hào hứng tay nắm chặt tay.

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang: Nồng nàn thì thầm to nhỏ.

Trong khi đó, Bảo Anh chỉ đơn côi một mình: Xa Khắc Hưng liệu có dễ dàng?

Ngay sát ngày ghi hình, Khắc Hưng đổ bệnh đến kiệt sức và đành phải vắng mặt.

Hãy cùng chờ xem các tập phát sóng của vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí 2018 để biết được HLV Bảo Anh sẽ “xoay sở” thế nào khi chỉ còn một mình trên ghế đôi? Tuy vậy, đừng quên theo dõi tập 3 vòng Giấu mặt The Voice Kids 2018 lên sóng vào lúc 21h10 ngày 22/9 trên VTV3 cũng như cập nhật những thông tin mới nhất tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất