Giải Trí

Bộ ba Trấn Thành - Khả Như - Thanh Duy cùng khoe 'trình pose dáng' chẳng 'đụng hàng'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Bộ 3 Trấn Thành - Khả Như - Thanh Duy tái hợp trong loạt ảnh tạo dáng siêu lầy lội.

Trấn Thành - Khả NhưThanh Duy đều là những nghệ sĩ được yêu thích trong làng giải trí Việt. Nếu Trấn Thành là lớp nghệ sĩ hài đi trước với bề dày kinh nghiệm cùng độ phủ sóng lớn, thì Khả Như và Thanh Duy là lứa nghệ sĩ trẻ nổi bật và ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình.

Cả 3 nghệ sĩ hài đều sở hữu khả năng diễn xuất đặc trưng riêng, mang đến cho người hâm mộ nhiều những cung bậc cảm xúc khác nhau. Từng góp mặt và hợp tác trong nhiều dự án hài kịch lẫn phim ảnh, bộ 3 Trấn Thành - Khả NhưThanh Duy là nhóm anh em nghệ sĩ khá thân thiết trong làng hài Việt.

Vừa qua, tại một sự kiện quốc tế diễn ra tại Indonesia, Trấn Thành - Khả NhưThanh Duy có cơ hội tái ngộ đặc biệt. Tại đây, bộ 3 gặp gỡ và ngẫu hứng phối hợp với nhau thực hiện một buổi “photoshoot” không thể không “lầy lội” hơn. Với thần thái và các kiểu pose dáng không giống ai, Trấn Thành - Khả Như và Thanh Duy được fan gắn mác “Hội chị em bá đạo”.

Có thể thấy, với nghệ sĩ, tình cảm luôn là sợi dây gắn kết các mối quan hệ lại với nhau. Trên sân khấu kịch hay màn ảnh, khán giả có thể thấy các nghệ sĩ hài luôn chỉn chu và thể hiện tròn vai diễn của mình, tuy nhiên thông qua những khoảnh khắc hài hước thế này, không kịch bản, không dàn dựng, nghệ sĩ dễ dàng gần gũi và tiếp cận với những người mến mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất