Người mẫu - Hoa hậu

Bộ ba Người đẹp nhân ái Miss World Đỗ Mỹ Linh - Tiểu Vy - Lương Thùy Linh đọ sắc bất phân thắng bại

Minh Đạo
Chia sẻ

Cả 3 hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - Trần Tiểu Vy - Lương Thùy Linh đều có vai trò đặc biệt tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay.

3 hoa hậu gắn với các hoạt động thiện nguyện là Hoa hậu Việt Nam 2016 – Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Việt Nam 2018 – Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 – Lương Thuỳ Linh là hình mẫu truyền cảm hứng cho không ít cô gái tìm đến với các cuộc thi nhan sắc uy tín. Không chỉ có nhiệm kỳ sôi động với nhiều hoạt động thiện nguyện, công tác xã hội ý nghĩa, cả 3 người đẹp còn lần lượt ghi dấu ấn tại đấu trường quốc tế Miss World.

Đỗ Mỹ Linh lập nên lịch sử trở thành Hoa hậu nhân ái và lọt Top 40 tại Miss World 2017. TrầnTiểu Vy Top 5 Người đẹp nhân ái, Top 30 Miss World 2018. Lương Thùy Linh Top 10 người đẹp nhân ái, Top 12 Miss World 2019.

Từng là gương mặt hoàn toàn mới của nhan sắc Việt, Tiểu Vy được ưu ái với cái tên “Hoa hậu đẹp nhất trong các Hoa hậu” và điều đó đã được minh chứng bởi giải thưởng Best face of the year 2019. Gần 2 năm đương nhiệm, nàng hậu xứ Quảng đã được nhiều nhãn hàng và các nhà thiết kế hàng đầu ưu ái “chọn mặt gửi vàng” trong vai trò quan trọng tại các show thời trang hoành tráng.

Dù chỉ mới 20 tuổi nhưng Tiểu Vy ngày càng khẳng định được vị thế của mình mỗi khi xuất hiện. Bên cạnh cương vị đại sứ Hoa hậu Việt Nam 2020, Tiểu Vy cùng với Á hậu Phương Nga, Thúy An sẽ là đại sứ hình ảnh truyền cảm hứng và tham gia vào tất cả các hoạt động để quảng bá cho Hoa hậu Việt Nam 2020.

 Đỗ Mỹ Linh đã có gần 4 năm dày dặn kinh nghiệm sau khi đăng quang từ năm 2016. Luôn thay đổi và liên tục làm mới mình, Đỗ Mỹ Linh đã chứng tỏ mình là một nàng hậu đầy bản lĩnh, đặc biệt là với vai trò MC của VTV.

Lương Thuỳ Linh – nàng hoa hậu thế hệ mới đại diện cho vẻ đẹp tri thức đã làm nên kỳ tích tại đấu trường nhan sắc quốc tế bằng khả năng ăn nói duyên dáng, giao tiếp tiếng Anh lưu loát. Ghi dấu ấn với thành tích top 12 Miss World 2019, Thùy Linh được hé lộ sẽ là Host của Beauty with a Purpose – Người đẹp nhân ái và Head to head challenge – Người đẹp truyền thông cùng với đàn chị Đỗ Mỹ Linh. “Song Linh” hoa hậu hứa hẹn sẽ mang đến nhiều kinh nghiệm, cảm hứng cho các thí sinh Hoa hậu Việt Nam năm nay kể cả có thể là người dẫn chương trình của các đêm thi chính thức.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Đạo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất