Người mẫu - Hoa hậu

Bộ áo dài 'gây bão' Trương Thị May diện tại Cannes được thực hiện trong vòng 7 tháng ròng

Văn Thao
Chia sẻ

Trương Thị May diện áo dài họa tiết rồng trên thảm đỏ Cannes 2019, được biết đây là bộ áo dài của NTK Đinh Văn Thơ được 10 thợ thêu tay ròng rã trong vòng 7 tháng.

Xuất hiện tại ngày thứ 9 LHP Cannes 2019 Trương Thị May gây ấn tượng với bạn bè quốc tế với bộ áo dài họa tiết Rồng Việt được thiết kế bởi NTK Đinh Văn Thơ. Bộ áo dài được lên ý tưởng và thực hiện trong vòng 7 tháng với 10 thợ thêu tay.

Trương Thị May chọn trang phục áo dài họa tiết Rồng Việt của NTK Đinh Văn Thơ để tỏa sáng trên thảm đỏ LHP Cannes 2019.

Để hoàn thành bộ trang phục cho Việt Nam ghi dấu ấn trên thảm đỏ LHP Cannes, ê-kip NTK Đinh Văn Thơ chia sẻ đã phải mất ròng rõ 7 tháng trời với sự làm việc miệt mài của 10 người.

Chọn màu chỉ vàng đồng hoàng gia trong từng họa tiết thêu văn trên nền vải áo dài màu đen mang lại vẻ quyền lực và sang trọng cho “linh hồn Việt”

Từng đường chỉ được thêu tay một cách tỉ mỉ. Lấy tông màu vàng đồng làm chủ đạo mang đậm chất hoàng gia đan xen màu trắng toát lên vẻ đẹp thanh lịch trang nhã cho người mặc.

Với sự làm việc miệt mài trong vòng 7 tháng cùng 10 thợ thêu. Họa tiết Rồng Việt - một nét văn hóa của phương Đông đã giúp Trương Thị May hút ống kính giữa rừng nhan sắc trong những bộ váy hàng hiệu.

Không chỉ được thêu tay bằng chỉ vàng, phần thân cánh tay được đính kết đá cầu kì cùng họa tiết đắp nổi mang lại vẻ sang trọng cho Mỹ nhân ăn chay gợi cảm nhất thế giới.

Thêu tay luôn mang lại vẻ chỉn chu và sắc nét trong từng đường thêu, chưa kể họa tiết mắt rồng được đắp đá cùng tông màu vàng gia làm nổi bật lên chi tiết đắt giá.

Suốt 7 tháng ròng rõ, có lẽ NTK Đinh Văn Thơ chắc hẳn sẽ rất tự hào khi Trương Thị May đã giúp hình ảnh người phụ nữ Việt Nam quyền lực, sang trọng nhưng không kém phần duyên dáng.

Cận cảnh chiếc cài trâm màu vàng ánh kim được đúc kết rất tinh xảo.

Bộ cáo dài được lấy cảm hứng phượng múa rồng bay đan xen hoạ tiết đèn lồng được Trương Thị May mix cùng đôi bông tai xuyệt tông cực ăn nhập

Gương mặt toát lên thần thái kiêu sa của Trương Thị May khi diện trên người bộ áo dài Rồng Việt

Cận cảnh chi tiết bộ áo dài được thực hiện trong vòng 7 tháng với sự làm việc chăm chỉ của 10 người thợ thêu may.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất