Người mẫu - Hoa hậu

Đỗ Mỹ Linh đẹp ‘lịm tim’ trong bộ ảnh mừng sinh nhật: Tự chúc bản thân bớt ngây thơ và vô tư

Vy Vy
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất của Đỗ Mỹ Linh trong bộ ảnh mừng sinh nhật đang khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đỗ Mỹ Linh đã chia sẻ bộ ảnh mới nhất để chúc mừng sinh nhật. Bộ ảnh nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Đỗ Mỹ Linh diện váy ren nhẹ nhàng vô cùng hợp với phong cách của Hoa hậu Việt Nam 2016. Mái tóc xoăn ngang vai khiến Đỗ Mỹ Linh như một nàng công chúa đẹp mơ màng.

Hoa hậu Việt Nam 2016 chia sẻ “Thêm 1 tuổi mới rồi, tự thấy năm vừa qua có lẽ là năm nhiều chuyện xảy ra, nhiều bài học để học được mà vẫn chưa thấy bản thân chín chắn và trưởng thành hơn mấy… Thôi thì 1 tuổi mới, già hơn rùiii chúc bản thân bớt ngây thơ, bớt vô tư mà sẽ suy nghĩ nhiều hơn, kĩ hơn trước mỗi sự việc!”.

Nhiều lời chúc mừng sinh nhật đã được gửi tới Đỗ Mỹ Linh. Ai nấy đều dành lời khen cho bộ ảnh với phong cách nhẹ nhàng này của Hoa hậu.

Năm 2018, Đỗ Mỹ Linh hết nhiệm kỳ Hoa hậu của mình và trao vương miện cho Tiểu Vy. Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, Hoa hậu được nhận xét là ngày càng có những bước tiến lớn trong sự nghiệp cũng như trong phong cách thời trang.

Thay vì để nguyên mái tóc dài như ngày trước, Đỗ Mỹ Linh quyết định cắt ngắn mái tóc. Không những thế, phong cách thời trang của Đỗ Mỹ Linh cũng biến hoá đa dạng hơn rất nhiều thay vì bó hẹp trong một phong cách nhất định.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Vy

Tin mới nhất