Giải Trí

Bộ ảnh quyến rũ của Hani (EXID) khiến Knet 'nóng mắt'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Hani (EXID) khoe vẻ đẹp choáng ngợp trong ảnh họa báo, song nhận phải nhiều phản hồi tiêu cực từ công chúng!

Vào ngày 12/02 vừa qua, Hani đã chia sẻ loạt ảnh họa báo của mình lên tài khoản mạng xã hội Instagram kèm theo chú thích: “Tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời với tạp chí Hashtag Legend (#legend) của Hồng Kông”. Thông qua đó, nữ ca sĩ thần tượng đã thực hiện phỏng vấn và chia sẻ về kinh nghiệm của cô khi đóng vai chính trong webdrama XX - một bộ phim mới của MBC và Playlist về một quán bar thời thượng.

Trong những bức ảnh công khai, Hani diện trên người bộ trang phục phù hợp, hoàn hảo trên cơ thể và tự tin khoe đường nét thon thả. Tư thế “oai phong” của Hani khi ngồi trên ghế với mái tóc gợn sóng, thực sự rất bắt mắt và thu hút sự chú ý. Ngoài ra, cô ấy cũng tạo ra cảm giác ấn tượng khác trong nhiều kiểu thời trang, bao gồm áo khoác và váy ngắn.

Nói một cách lạc quan, Hani nhận xét: “Vì đây là lần đầu tiên tôi tham gia thử thách diễn xuất, nó là một lĩnh vực mới đối với tôi, tôi nghĩ rằng mình sẽ có thể khám phá một khía cạnh mới của bản thân mình với tư cách là nữ diễn viên Ahn Hee Yeon (tên của Hani) vào năm 2020″.

Cô tiếp tục chia sẻ rằng cô đã thích quay phim truyền hình nhiều hơn những gì cô có thể tưởng tượng: “Tôi thực sự có rất nhiều niềm vui trong công việc mới này. Tôi bị sốc bởi vì mình nhận vui vẻ. Tôi muốn tiếp tục công việc này trong thời gian dài”.

Cuối cùng, Hani bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến người hâm mộ của mình vì sự ủng hộ lâu năm của họ. Hani nói: “Tôi có kế hoạch làm việc chăm chỉ để có thể chào đón người hâm mộ thường xuyên thông qua nhiều hoạt động khác nhau. Hãy theo dõi đến tôi trong tương lai và tôi hy vọng các bạn sẽ ở bên cạnh tôi”.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ OSEN qua Nate:

1. [+374, -39] Một cái gì đó tạo ra cảm giác rất khó chịu ㅜㅜ

2. [+314, -33] Nhìn rất vụng về luôn đó

3. [+281, -53] Hani từng tuyên bố rằng mình chưa bao giờ phẫu thuật vì gương mặt là món quà từ mẹ của cô ấy, và dù sao thì cô ấy cũng không mất nhiều thời gian để sửa nó.

4. [+32, -5] Nhìn nét mặt của Hani, tôi có thể nhận thấy rằng cô ấy là một diễn viên tồi. Các diễn viên giỏi có thể tạo ra những biểu cảm khuôn mặt ấn tượng hơn trong các bức tranh như thế này.

5. [+28, -2] Cô ấy thực sự đã sử dụng hết thần thái của mình rồi đó hả

6. [+26, -2] Tôi co rúm lại ở bức hình cuối cùng..

7. [+22, -0] ㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ

8. [+13, -5] Cô ấy cần gắn bó với công việc như thế này (chụp ảnh họa báo) thay vì các chương trình tạp kỹ. Hình ảnh của Hani ngày càng giảm xuống

9. [+9, -1] Sao khuôn mặt nam tính như vậy

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất