Giải Trí

Công bố bộ ảnh cố nghệ sĩ Minh Thuận nền nã trong tà áo dài trước khi qua đời không lâu

Di Lâm
Chia sẻ

Bộ ảnh cố nghệ sĩ Minh Thuận trong tà áo dài thướt tha khiến công chúng không khỏi xót xa khi nhớ về anh.

Mới đây, bộ ảnh cố nghệ sĩ Minh Thuận trong trang phục áo dài đen bất ngờ được công bố. Bộ ảnh chụp vào năm 2016 trước khi anh qua đời không lâu. Nam diễn viên tạo hình cùng mái tóc dài tha thướt cùng phong cách yêu kiều và không gây phản cảm. Trước đó khi tham gia một chương trình truyền hình, Minh Thuận cũng gây ấn tượng mạnh mẽ với những lần giả gái duyên dáng của mình. Xem lại những hình ảnh này khiến khán giả không khỏi ngậm ngùi tiếc nhớ người nghệ sĩ tài hoa bạc mệnh.

Được biết, đây là tạo hình của cố nghệ sĩ Minh Thuận cho vở kịch Thượng Ẩn năm 2016, được nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng chụp và thiết kế Trần Công Quỳnh lưu giữ trong quá trình thực hiện poster cho tác phẩm này.

Minh Thuận là một ca sĩ kiêm diễn viên có nhiều dấu ấn nổi bật trong sự nghiệp. Ngoài các khúc solo nổi tiếng như Dù có là người tình, Tình yêu muôn thuở, Tiểu Phương,… anh còn có nhiều màn song ca “gây sốt” bên ca sĩ Nhật Hào, Phương Thanh. Từ năm 2000, Minh Thuận bắt đầu “lấn sân” sang lĩnh vực kịch nói và đạt được những thành tựu nhất định. Khi sự nghiệp đang phát triển, nam nghệ sĩ bất ngờ phát bệnh rồi qua đời vào năm 2016 trong sự thương tiếc của người hâm mộ.

Một số hình ảnh khác của Minh Thuận:

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất