Giải Trí

Bộ ảnh kiêu sa, đạt chuẩn 'vẻ đẹp thương hiệu' của team Phạm Hương

T.H
Chia sẻ

Tập 3 The Hair by TRESemmé vừa khép lại cũng là thời điểm team Phạm Hương bất ngờ tung bộ ảnh chuẩn team Thanh Lịch.

Bộ ảnh được tung ra sau khi công chiếu tập 3 The Look - Vẻ đẹp thương hiệu, đây như là một kỷ niệm Phạm Hương dành cho 2 cô học trò của mình, đặc biệt là học trò nhỏ Thu Thùy khi phải dừng cuộc chơi khá sớm.

Concept của bộ ảnh nói về những cô gái thanh lịch, cao sang, quý phái với những bộ váy dạ hội sang trọng, những mái tóc vào nếp. Phạm Hương và 2 thí sinh biến đổi qua từng tấm hình.

Mỗi lần xuất hiện trước các học trò của mình Phạm Hương luôn chỉn chu mọi chi tiết, ngoài ra mái tóc cũng là một phần tạo nên thần thái và vẻ ngoài bừng sáng bên cạnh váy áo và những tiểu tiết điểm trang. Một mái tóc sống động sẽ giúp cho người mẫu thể hiện được hết chất thời trang, tận dụng tối đa nguồn năng lượng duyên dáng của phái nữ và không bỏ phí cái gọi là “quyền trượng” của phái đẹp.

Cùng với những chiếc váy thanh lịch, tinh tế trong từng đường nét, cả cô và trò đã thể hiện trọn vẹn thần thái của những chiến binh kiêu sa nhưng không kém phần mạnh mẽ, bản lĩnh..

Chỉ với những mảnh vải lụa trắng đơn giản cả ba cô trò vẫn toát lên thần thái rạng ngời vô cùng thuần khiết và tinh khôi. Với một Phạm Hương sắc lạnh, mạnh mẽ đầy bản lĩnh thì hai cô học trò lại tỏ ra nữ tính, dịu dàng và rất thời thượng. Trong bộ ảnh này, thầy trò Phạm Hương muốn gửi gắm đến một thông điệp cho những người phụ nữ hiện đại, hãy biết tỏa sáng bất cứ nơi đâu dù chúng ta không thể lộng lẫy nhất. Quan trọng vẫn phải giữ tinh thần thật điềm tĩnh và vững vàng để có đủ cảm hứng sống trong mọi tình huống.

Phạm Hương là một trong số những nàng hậu có kinh nghiệm dày dặn trong các cuộc thi và chương trình truyền hình thực tế, đặc biệt là các sân chơi sắc đẹp uy tín bậc nhất thế giới. Đến với The Hair by TRESemmé lần này, cô luôn quan tâm, chăm sóc và định hướng, đưa ra lời khuyên cho các thí sinh của đội trong việc theo đuổi sự nghiệp. Đối với Phạm Hương, thần thái và tinh thần chiếm 70% thành công của một Gương mặt thương hiệu. Nếu thể hiện tốt tinh thần của nhãn hàng, cộng với thần thái rạng ngời và tự tin thì dĩ nhiên bạn sẽ tỏa sáng một cách đầy thuyết phục.

Ngô Phương Linh (Linh Rin) xinh đẹp với mái tóc xoăn vào nếp chuẩn Salon.

Ngô Phương Linh - Linh Rin đã từng tham gia một số hoạt động nghệ thuật trước khi đến với The Hair. Cô nàng này tham gia diễn xuất, ca hát và làm mẫu ảnh khá nhiều. HLV Phạm Hương tiết lộ: “Phạm Hương ấn tượng với Linh từ rất nhiều năm trước rồi. Chị tin chị có đủ mọi thứ để chia sẻ và biến Linh trở thành một trong những gương mặt thương hiệu được TRESemmé ưa thích”.

Không chỉ riêng Phạm Hương, các giám khảo khác cũng thừa nhận Ngô Phương Linh là một đối thủ đáng gờm của bất kỳ cô gái nào trong cuộc thi này. Cô nàng sở hữu thần thái rạng ngời, luôn toát lên sự thời thượng và khỏe khoắn. Mặc dù có nhiều lúc chưa thể hiện tốt các phần thi nhưng sau đó Phương Linh vẫn lấy lại được tự tin và làm chủ tình huống. Điều đó khiến các huấn luyện viên khá quan ngại và đánh giá Ngô Phương Linh là con át chủ bài của đội Phạm Hương, một trong những thí sinh nặng ký của The Hair by TRESemmé tại Vẻ đẹp thương hiệu năm nay.

Photo: Milor Trần

Make up: Minh Lộc
Stylist: Mì gói

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất