Giải Trí

Chỉ tranh thủ 'chụp chơi' trên du thuyền, nhan sắc của Minh Tú cũng đủ khiến fan phải 'liêu xiêu'

Di Lâm
Chia sẻ

"Biến hóa" cùng nhiều phong cách khác nhau, Minh Tú tiếp tục "gây thương nhớ" cho người hâm mộ.

Tham gia một sự kiện thời trang gần đây ở Hạ Long với vai trò vedette, Minh Tú tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ bởi thần thái của một “nữ hoàng catwalk” được giới chuyên môn và khán giả khen ngợi. Bên cạnh đó, khi được dịp trải nghiệm kỳ quan thiên nhiên thế giới bằng du thuyền, cô không quên ghi lại khoảnh khắc được hòa mình với thiên nhiên hùng vĩ.

Sở hữu vẻ đẹp cá tính Minh Tú đã chụp ảnh với nhiều phong cách khác nhau từ năng động cho đến những bộ váy thướt tha khoe vẻ quyến rũ làm nên thương hiệu của mình.

Minh Tú chia sẻ: “Đây không phải là lần đầu tiên Minh Tú đến với Hạ Long, nhưng lần nào đến đây nhìn vẻ đẹp sơn thủy hữu tình, tựa như một bức tranh Minh Tú lại có rất nhiều cảm xúc cho riêng mình và thấy yêu Việt Nam nhiều hơn. Bộ ảnh được Tú thực hiện trong lúc đi tham quan phong cảnh trên du thuyền, không có nhiều thời gian vì phải tập luyện và các công tác chuẩn bị cho đêm diễn, chụp ảnh chỉ đơn thuần để làm kỷ niệm trong chuyến đi của mình“.

Hiện tại, Minh Tú là một trong những người đẹp đắt show nhất nhì Showbiz và làng thời trang nói riêng. Với kinh nghiệm lâu năm cùng nhan sắc ngày càng thăng cấp, cô luôn là gương mặt được nhiều NTK nổi tiếng lựa chọn trong vai trò vedette.

Không “ngủ quên trên chiến thắng”, nàng Hậu luôn ý thức việc phải cố gắng hằng ngày để giữ được sắc vóc của mình thông qua việc tập luyện thể thao và ăn uống khoa học.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất