Giải Trí

BLACKPINK đang dần trở thành nhóm nhạc nữ lớn nhất Hàn Quốc?

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Dù mới chỉ ra mắt được 3 năm nhưng BLACKPINK, nhưng các cô gái đang dần trở thành nhóm nhạc nữ lớn nhất của Hàn Quốc.

Các cô gái đang dần trở thành nhóm nhạc nữ lớn nhất Hàn Quốc.

Dù mới chỉ ra mắt được 3 năm nhưng BLACKPINK, nhưng các cô gái đang dần trở thành nhóm nhạc nữ lớn nhất của Hàn Quốc.

Theo công ty quản lý YG Entertainment, bình quân số vé bán ra cho 'BLACKPINK 2019 World Tour: IN YOUR AREA' - trong 32 lần biểu diễn tại 23 thành phố trên cả 4 châu lục - là 96,6%.

Trong 32 buổi diễn đó, 22 buổi cháy vé. Nhóm bán hết vé concert của mình trong các buổi diễn ở Bangkok, Jakarta, Manila, Singapore, Kuala Lumpur, Los Angeles, Chicago, Hamilton, Atlanta, Fort Worth, London, Paris, Macao và Melbourne.

Không những vậy, họ còn là nhóm nhạc K-Pop đầu tiên có màn biểu diễn trong lễ hội âm nhạc Coachella tại California. Sự kiện này đánh dấu cột mốc debut thị trường Bắc Mỹ của nhóm.

Trong lần comeback mới nhất của nhóm, ca khúc “KILL THIS LOVE” xếp hạng 41 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 với album xếp hạng thứ 24 trên bảng xếp hạng Billboard 200. Video nhạc 'DDU-DU DDU-DU' của họ đã vượt 800 triệu lượt view trên Youtube, một con số rất cao đối với một nhóm nhạc K-Pop.

Các cô gái cũng đang lên kế hoạch thực hiện một tour diễn vòng quanh các sân vận động mái che tại 3 thành phố của Nhật Bản: Tokyo, Osaka và Fukuoka. Với các hoạt động dồn dập và dự án âm nhạc hấp dẫn, netizen cũng như BLINK đều tin tưởng rằng BLACKPINK đang dần vươn lên vị trí nhóm nhạc nữ lớn nhất Hàn Quốc.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất