Giải Trí

BLACKPINK bị fan 'tẩy chay' vì điệu nhảy gây tranh cãi được cho là 'xúc phạm' văn hoá Ấn Độ

Trầm Bích
Chia sẻ

BLACKPINK hiện đang bị nhiều fan Ấn Độ "tẩy chai" và buộc các cô gái này phải có lời xin lỗi!

Một số người hâm mộ và cư dân mạng đã có phản ứng gay gắt với hành vi của các thành viên BLACKPINK trong một đoạn clip được tách ra từ tập gần đây nhất của BLACKPINK DIARIES. Trong tập 7 của loạt phim thực tế này, khán giả được dịp theo chân các cô gái đến với hậu trường tập luyện cho video âm nhạc Kill this Love và trong đó, có một phân cảnh Jennie, Rose, Lisa và Jisoo nhảy cùng nhau. Theo một số người hâm mộ, điệu nhảy của các thành viên BLACKPINK đang nhảy chính là điệu nhảy cổ Bharatnatyam của Ấn Độ. Điều này đã làm dấy lên sự phẫn độ của người dân nước này vì đây là điệu nhảy thiêng liêng đối với văn hoá của họ.

Các fan Ấn Độ cho rằng, các cô nàng BLACKPINK đã nhảy điệu nhảy này trong hậu trường và đùa giỡn chính là một sự xúc phạm đến văn hoá của họ. Nhiều người hâm mộ đã gửi đến nhóm những lời chỉ trích nặng nề: “Tôi đề nghị các BLINK không biết gì về văn hóa, xin vui lòng biết rằng điều đó là sai và các bạn không cần phải nói bất cứ điều gì nữa”. “Tôi đã im lặng về vấn đề này cho đến bây giờ, nhưng là một người Ấn Độ, tôi rất khó chịu. Tôi đã học Bharatnatyam khi còn bé, và tôi được dạy rằng điệu nhảy này là thiêng liêng chúng tôi và để kết nối chúng tôi với Thiên chúa. Điều này là vượt quá giới hạn và bây giờ tôi đang rất tức giận”“cô ấy đã nhảy một vài lần và điều này là không ổn. Các cô gái cần phải thừa nhận những gì đã làm là sai”.

Xem lại điệu nhảy “gây tranh cãi” của BLACKPINK trong clip này!

Trước yêu cầu phải gửi lời xin lỗi đến các fan Ấn Độ thì hiện tại nhóm BLACKPINK vẫn chưa có bất kì động thái gì và vẫn tập trung cho các hoạt động âm nhạc của mình. Bên cạnh đó, các BLINK vẫn đang “lục đục nội bộ” với nhau vì chưa nhận được lời giải thích thoả đáng với những lời nhận xét từ người hâm mộ đến từ quốc gia theo đạo Bà La Môn này!

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất