Giải Trí

Black Pink và những khoảnh khắc 'triệu view' trên sân khấu live

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Được ví là con cưng của YG, Black Pink luôn gánh một phần áp lực từ netizen vì vậy mà những tiết mục trình diễn trên sân khấu đều phải chỉn chu và cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Để khẳng định đẳng cấp của một nhóm nhạc không chỉ dừng ở việc bán được nhiều album hay MV triệu lượt xem mà còn nằm ở những màn trình diễn chuyên nghiệp trên sân khấu. Black Pink là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng nhất nhì gen 3 và có xuất thân từ ông lớn YG, không chỉ nhạc số đỉnh cao mà những màn trình diễn của 4 cô nàng cũng đạt triệu view.

Nếu như con số 10 triệu view cho một MV là ước mơ của nhiều nhóm nhạc xứ Hàn thì với Black Pink họ còn đạt được hơn thế, thậm chí những màn trình diễn trên sân khấu live còn thu hút lượt xem gần nửa 100 triệu. Chỉ cần lên youtube và gõ từ khóa “blackpink live” thì kết quả hiện ra khiến netizen phải giật mình vì số view trên stage ngang ngửa với 1 MV đầu tư hàng tỷ. Kết quả top đầu hiện ra sân khấu tại SBS Gayodaejun cho màn trình diễn Solo + DDU-DU DDU-DU khi nó sở hữu 47,370,882 lượt xem và chưa có dấu hiệu dừng lại.

BLACKPINK - 'SOLO' + '뚜두뚜두(DDU-DU DDU-DU)' + 'FOREVER YOUNG' in 2018 SBS Gayodaejun

Tại sân khấu này, màn Solo diễn quá hăng nên khi mở màn cho DDU DU DDU DU, Jennie bị hụt hơi đến 2 lần, và câu chuyện này lại được Knet bới móc do thái độ trước đó ở những stage khác của cô nàng không được tốt.

BLACKPINK - 'SURE THING (Miguel)' COVER 0812 SBS PARTY PEOPLE

Màn trình diễn đạt 32,782,559 views tính đến thời điểm hiện tại, hơn hẳn những MV của đàn anh cùng nhà như iKON, WINNER

Có lẽ sân khấu của SBS và Melon Music Award khá cho sức hút với Black Pink, hầu như những màn trình diễn chục triệu view đều nằm ở đây. Điểm qua thì năm nào Black Pink cũng có màn trình diễn đạt top view khi biểu diễn tại Gayo SBS hay MMA. Đến thời điểm hiện tại, những nàng công chúa nhà YG đút túi hơn 20 màn trình diễn vượt mốc 10 triệu views.

BLACKPINK - '불장난 (PLAYING WITH FIRE)' 1106 SBS Inkigayo (36,854,150 views)

BLACKPINK - 'SO HOT' (THEBLACKLABEL Remix) in 2017 SBS Gayodaejun (29,642,185 views)

BLACKPINK - '휘파람 (WHISTLE)' + '불장난 (PLAYING WITH FIRE)' in 2016 SBS Gayodaejun (25,442,999 views)

BLACKPINK - '휘파람(WHISTLE)' + '불장난 (PLAYING WITH FIRE)' in 2016 MELON MUSIC AWARDS (22,114,415 views)

Ngoài ra thì loạt sự cố trên sân khấu được fan tổng hợp lại cũng đạt được lượng real-time khủng khiếp. Có những fanmade còn vượt ngưỡng triệu view. Những kênh youtube của Blink lập ra nhằm mục đích support cho Hắc Hường cũng đạt được lượng subscriber đáng mong ước.

Màn trình diễn không nhạc nền như nuốt đĩa của 4 cô nàng Hắc Hường

Tổng hợp những lần quăng phụ kiện bất chấp để hoàn thành màn trình diễn tốt nhất

Màn trình diễn Eyes, Noses, Lips của Rose lọt top tìm kiếm vì là giọng ca chính của nhóm nhưng cô nàng đã biểu diễn không tốt phá hỏng bản hit đình đám một thời của đàn anh cùng nhà. Có những ý kiến trái chiều về màn trình diễn này.

- Tôi rất thích Rose (BlackPink), nhưng không thể không thừa nhận rằng màn trình diễn này thật sự nghe rất chói tai và hơi phiền…

- Chất giọng của Rose vốn kén người nghe rồi nhưng cô ấy lại tiếp tục chèn ép giọng của mình hơn nên việc hát cao độ chênh và phô đâu thể tránh khỏi đâu.

- Rose nên luyện tập nhiều hơn đi… live thế này yếu quá, chênh hết luôn.

- Hỏng cả bài hát, nó chả phù hợp gì với cô ấy cả.

- Tôi nghĩ sân khấu solo của Rose còn lộ cả kĩ năng thanh nhạc không bằng Jennie và Jisoo luôn, 2 cô ấy hát ổn và vững cực kì chứ không hỏng như Rose đâu….

- Tôi nghĩ cô ấy nên luyện thêm về thanh nhạc đi chứ nghe chênh nhiều đến mức tôi không nhận ra bản gốc luôn, nghe bản gốc vẫn là ngọt hơn nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất