Giải Trí

Bình chọn Top 11 thí sinh đẹp trai nhất tại 'Produce X 101', ngôi vị nam vương thuộc về…

Ngọc Trang
Chia sẻ

Không chỉ gọi tên 60 thực tập sinh xuất sắc nhất bước vào vòng trong, tập phát sóng Produce X 101 vừa qua còn bình chọn top 11 người có ngoại hình điển trai nhất. Họ là ai?

Tạm ngừng ganh đua thứ hạng trong cuộc chiến giành tấm vé vào vòng trong, cùng ngày 31/5, chính các thực tập sinh tham gia chương trình Produce X 101 đã chọn ra 11 người có vẻ ngoài điển trai - thu hút thị giác nhất trong năm nay. Không nằm ngoài dự đoán của người hâm mộ, cạnh tranh nhau vị trí đứng đầu là hai cái tên quen thuộc Kim Woo Seok của TOP Media và Kim Min Kyu của Jellyfish Entertainment.

Kim Woo Seok

Kim Min Kyu

Kim Woo Seok tỏ ra vô cùng bất ngờ và phấn khích khi được chọn là một trong 2 người đẹp trai nhất. Chàng thực tập sinh của TOP Media cảm thán: “Thật vây ư? Tôi yêu các cậu nhiều lắm!”. Trong khi đó, Lee Tae Seung của Maroo Entertainment giải thích lý do bầu chọn:“Cậu ấy như thể toát ra ánh hào quang khi nói rằng 'Tôi là người tuyệt nhất trong 101 thực tập sinh'”.

Mặt khác, các thực tập sinh còn lại khen ngợi rằng Woo Seok luôn trong rất ổn dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào và làm gì đi chăng nữa. Cậu thực tập sinh này sở hữu khuôn mặt nhỏ nhắn, mũi nhọn, đôi môi anh đào và thậm chí còn ví anh như một nhân vật anime hay hoàng tử vậy.

Về phần Kim Min Kyu, cậu chàng được thực tập sinh Kim Hyeong Min đến từ Kiwi Media Group khen ngợi:“Tôi chưa từng thấy ai nhìn lịch lãm như cậu ấy”.Còn những người khác, họ đều đặt cho Min Kyu biệt danh là “thiên tài gương mặt”, như thể một nhân vật bước ra từ trong truyện anime với mắt và mũi rất đẹp. Bên cạnh đó, anh chàng còn được nhận xét là rất biết cách ăn mặc, khiến cho bản thân càng tỏa sáng hơn nữa.

Kết quả cuối cùng, Kim Min Kyu được phong tặng danh hiệu đứng đầu “visual center” của Produce X 101. Chàng thực tập sinh Jellyfish Entertainment không thể tin vào tai mình và liên tục hỏi lại:“Tôi? Thật sao? Wow! Tôi là người được chọn? Cảm ơn các cậu rất nhiều!”.

Về vị trí thứ 3 là Kim Yo Han, thực tập sinh thuộc OUI Entertainment chia sẻ:“Đột nhiên tôi thấy một luồng tâm trạng cực kỳ tốt”. Thực tập sinh Lee Jin Woo của Maroo Entertainment cho biết:“Chẳng hiểu sao cậu ý học taekwondo mà nhìn vẫn rất dễ thương”.

Nhận được sự quan tâm bởi ngoại hình của mình ngay cả trước khi chương trình lên sóng, Cha Jun Ho của Woollim Entertainment đã đạt được vị trí thứ tư. Anh chàng Lee Se Jin của iME Korea nhận xét:“Sống mũi của cậu ấy nhìn rất tuyệt. Vẻ đẹp trai còn được thể hiện qua nét ngại ngùng của cậu ấy nữa”.

Vị trí thứ năm thuộc về Koo Jung Mo của Starship Entertainment, người được công nhận với ngoại hình thuần khiết. Yun Hyun Jo của Gost Agency cho biết thêm:”Cậu ấy rất hợp với những thứ gợi cảm và phù hợp với bất kỳ concept nào“, trong khi Lee Jun Hyuk nhận xét:”Miệng của cậu ấy nhìn rất gợi cảm“.

Choi Byung Chan của Plan A Entertainment được bình chọn là thực tập sinh đẹp trai thứ sáu. Kim Kook Heon của Music Works đã ca ngợi chiều cao, ngoại hình và lúm đồng tiền trên má của anh chàng. Các thực tập sinh khác trong top 11 bao gồm Song Hyung Joon của Starship Entertainment ở vị trí thứ 7, Lee Eun Sang của Brand New Music ở vị trí thứ 8, Baek Jin của Vine Entertainment ở vị trí thứ 9, Hwang Yun Seong của Woollim Entertainment ở vị trí thứ 10 và Yuri của ESteem ở vị trí thứ 11.

Choi Byung Chan

Song Hyung Joon

Lee Eun Sang

Baek Jin

Hwang Yun Seong

Yuri

Bạn nghĩ sao về danh sách 11 chàng trai kể trên? Theo ý kiến của riêng bạn, đâu là chàng thực tập sinh đẹp trai và cuốn hút nhất?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất