Người mẫu - Hoa hậu

Bình An 'tự dìm', hy sinh vì bạn gái Phương Nga khiến fan ngưỡng mộ: 'Sướng nhất mợ Nga'

An Nhiên
Chia sẻ

Diễn viên Bình An làm mọi điều, chấp nhận tự dìm hình ảnh để chiều chuộng á hậu Phương Nga khiến fan ngưỡng mộ và ganh tỵ với tình yêu đẹp của cả hai.

Bình An - Phương Nga được khán giả hâm mộ ưu ái, gọi là cặp đôi “trai tài gái sắc” của showbiz Việt. Cách thể hiện tình cảm ngọt ngào, đáng yêu của cả 2 luôn tạo được sức hút riêng đối với fan. Mới đây, Á hậu 1 - Hoa hậu Việt Nam 2018 chia sẻ khoảnh khắc Bình An vất vả vác chiếc gương từ phòng ra sân giữa trời nắng gắt chỉ để giúp cô nàng hoàn thành bức ảnh đẹp đăng lên mạng xã hội, điều này khiến fan vô cùng ngưỡng mộ và ganh tỵ vì độ chiều chuộng của nam diễn viên “soái ca” đối với người yêu.

Bình An “đội nắng” để Phương Nga thỏa sở thích chụp choẹt.

Fan ganh tỵ vì độ hy sinh của nam diễn viên dành cho bạn gái.

Không chỉ bất chấp thời tiết vì Phương Nga, Bình An còn nhiều lần tự làm xấu hình ảnh của mình để người yêu được vui. Có lần anh chàng khiến fan cười ngất trước khoảnh khắc “ngố tàu” khi bị Phương Nga lừa. Chưa dừng lại ở đó, dù biết bản thân không có khả năng vũ đạo nhưng khi bạn gái rủ rê quay clip nhảy theo trend, Bình An vẫn chấp nhận làm theo, khi đó mọi khuyết điểm của anh chàng đều lộ ra với người hâm mộ.

Khoảnh khắc “ngố tàu” của Bình An khi bị Phương Nga lừa bịp.

Bất chấp xấu hình tượng, Bình An cùng bạn gái thể hiện vũ đạo.

Nam diễn viên “soái ca” sẵn sàng làm mọi điều vì bạn gái.

Khác với hình ảnh soái ca được đông đảo fan girl yêu mến, Bình An trở về bên vòng tay của Phương Nga giống như một “cậu nhóc” như nhiều fan hay chọc ghẹo vì những biểu cảm đáng yêu của anh chàng khi ở cạnh người yêu. Từ những khoảnh khắc đồng hành trong công việc lẫn cuộc sống, có thể thấy Bình An luôn biết cách chiều chuộng người yêu hết mực.

Khoảnh khắc đáng yêu của cặp đôi “trai tài gái sắc”.

Ảnh hậu trường “lầy lội” của Bình An và Phương Nga.

Kể từ khi công khai yêu nhau, cả 2 luôn “kề vai sát cánh” trong nhiều hoạt động. Fan của cặp đôi cũng đang rất mong ngóng ngày Bình An - Phương Nga về chung một nhà.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất