Giải Trí

Vượt BTS, Bigbang được chọn là 'Nghệ sĩ KPOP vĩ đại nhất thập kỷ 2010-2019': Jay Park lên tiếng đồng tình!

Theo AllKpop
Chia sẻ

Cư dân mạng trên khắp thế giới đã bình chọn Big Bang là nghệ sĩ KPOP vĩ đại nhất trong 10 năm qua.

Mới đây, một cuộc bỏ phiếu cho hạng mục Nghệ sĩ KPOP vĩ đại nhất thập kỷ 2010-2019 đã được diễn ra trên trang web King Choice. Theo đó, nhóm nhạc nam Bigbang đã đứng đầu danh sách bình chọn. Một lần nữa, họ đã chứng minh được sức ảnh hưởng, giá trị thương hiệu toàn cầu của mình.

Như kết quả công bố, Big Bang đã thu được 1.514.228 phiếu bầu và giành vị trí thứ nhất. Vị trí Á quân thuộc về nhóm BTS với 1.175.611 phiếu bầu. BIGBANG luôn được biết đến là chủ nghĩa phá cách với phong cách âm nhạc “bá đạo” độc đáo, khác biệt với phần đông nhóm nhạc Kpop. Gà cưng nhà YG sở hữu thành viên tài năng và có sức hút như G-Dragon, Tae Yang, T.O.P, Daesung và Seungri. Họ có những thương hiệu riêng và đã trở thành huyền thoại vì là một trong những nhóm tận tâm nhất trong lịch sử KPOP.

BTS.

Bigbang thường được coi là có ảnh hưởng nhất đến ngành công nghiệp Kpop bằng cách giúp truyền bá làn sóng Hàn Quốc ra quốc tế và thường được truyền thông gọi là “Ông hoàng K-pop”. Mỗi thành viên đều tham gia vào việc sản xuất âm nhạc riêng cho chính mình và mang đến các sân khấu biểu diễn lớn, được công chúng tích cực đón nhận.

Big Bang đạt kỷ lục gồm 18 bài hát duy trì vị trí cao trong trang âm nhạc trực tuyến lớn nhất Hàn Quốc là Melon trong 51 tuần. Bigbang cũng đã bán được hơn 150 triệu bản và khiến họ trở thành một trong những nhóm nhạc nam bán chạy nhất trên thế giớ,i đánh bại các mục yêu thích của Mỹ như Backstreet Boys và Jackson Five.

Forbes Korea đã xếp họ là một trong những người nổi tiếng quyền lực nhất ở Hàn Quốc vào các năm 2010, 2012, 2013, 2014 và 2016. Họ cũng là những nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên lọt vào danh sách 100 người nổi tiếng nhất của Forbes và danh sách 30 nhạc sĩ có ảnh hưởng nhất trong 30 thế giới, năm 2016 và 2017.

Trước đó một ngày, Jay Park - thành viên cũ của 2PM, cũng đăng tải một bài viết trên tài khoản Twitter cá nhân để chia sẻ về tình cảm dành cho Bigbang. Jay Park nói: “Tôi nghĩ Bigbang là nhóm nhạc vĩ đại nhất lịch sử Kpop. Họ có tất cả mọi thứ, tài năng, cá tính riêng, chỗ đứng, sức ảnh hưởng, trải nghiệm”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất