Giải Trí

Big6 Hoa hậu 2017: Người nổi trội, kẻ bị 'ném đá' không thương tiếc

Nhật Hưng
Chia sẻ

Cứ mỗi kỳ Hoa hậu diễn ra, khán giả lại kỳ vọng chủ nhân của chiếc vương miện cao quý sẽ là cô gái xinh đẹp và tỏa sáng nhất. Tuy nhiên, kết quả không phải lúc nào cũng khiến dư luận hài lòng...

Hoa hậu Thế giới - Manushi Chhillar

Với tiêu chí đề cao vẻ đẹp nhân ái, nữ sinh y khoa Manushi Chhillar đến từ Ấn Độ hoàn toàn thỏa mãn tiêu chí Miss World cần có. Đặc biệt, với đôi má lúm đồng tiền duyên dáng, nụ cười rạng rỡ và đôi mắt nâu to tròn phúc hậu, tân Hoa hậu Thế giới 2017 dễ dàng chiếm được cảm tình của ban giám khảo và khán giả ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Sinh năm 1997, thành thạo 2 ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Hindi, mơ ước được trở thành bác sĩ giải phẫu tim và mở một chuỗi bệnh viện phi lợi nhuận tại những vùng nông thôn, song, Chhillar còn là người mẫu có tiếng tại Ấn Độ nhờ hình thể sexy với chiều cao chuẩn mực 1,75 m.

Do đó, Manushi Chhillar dễ dàng có mặt trong danh sách thí sinh giành vị trí cao Top Model, People’s Choice, Truyền thông và cả giải thưởng Hoa hậu nhân ái chung cuộc.

Với chiến thắng của mình, Manushi chính thức trở thành người đẹp Ấn Độ thứ 6 chạm tay tới vương miện của đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh. Cô cũng được đánh giá là Miss World đẹp nhất trong 3 năm gần đây, giúp cho cuộc thi củng cố lại uy tín sau 2 năm gây tranh cãi về kết quả.

Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới - Demi Leigh Nel Peters

Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017 tên đầy đủ là Demi-Leigh Nel-Peters. Cô năm nay 22 tuổi, cao 1,71 m, tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh ở ĐH North West.

Trong suốt hành trình tại Miss Universe, người đẹp gây chú ý không chỉ nhờ gương mặt khả ái, sắc sảo, thân hình “chữ S” săn chắc, bốc lửa mà còn bởi thần thái tự tin, rạng rỡ.

Tại một sân chơi yếu tố trình diễn được chú trọng, việc làm chủ sân khấu, kiểm soát tốt thần thái và cuốn hút giúp Nel-Peters hoàn toàn ghi điểm trong mắt khán giả. Cũng trong phần thi ứng xử, người đẹp 22 tuổi gây ấn tượng với phần vấn đáp ngắn gọn, súc tích và không kém phần thuyết phục.

Chiến thắng của Demi-Leigh Nel-Peters nằm trong dự đoán của nhiều người bởi ngay ở thời điểm cô trở thành đại diện Nam Phi dự thi Miss Universe, các chuyên gia sắc đẹp và công chúng trên toàn thế giới đã “đặc biệt chú ý” đến.

Hoa hậu Hòa bình Thế giới - Maria Jose Lora

Là một trong 6 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh, Miss Grand International 2017 diễn ra ngay tại Việt Nam thu hút không ít truyền thông dư luận. Những tưởng Huyền My - đại diện nước chủ nhà sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất, nhưng kết quả bất ngờ khi Maria Jose Lora - người đẹp Peru mới là cái tên được xướng lên cuối cùng.

Maria Jose Lora năm nay 27 tuổi, cao 1m80, sở hữu số đo ba vòng 88 - 60- 88. Chân dài đến từ Peru sở hữu sự nghiệp khá thành công khi hiện là doanh nhân/chủ công ty quản lý người mẫu có tiếng. Hầu như không có đối thủ khi khoe được cơ thể mềm mại, quyến rũ với những bước catwalk hút hồn ngay từ những ngày đầu cuộc thi, Maria luôn biết cách khiến mình tỏa sáng ở bất cứ nơi nào cô xuất hiện.

Hơn nữa, cô nàng là trong số ít những người đẹp có thể nói trôi chảy tiếng Anh, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và Italy. Bên cạnh tài năng về ngôn ngữ, Maria Jose Lora yêu thích việc chu du toàn thế giới và mong mỏi học hỏi được các nền văn hóa và quốc gia khác nhau.

Đó chính là lý do khiến cô nàng ghi điểm tuyệt đối trong cả phần thi giao tiếp, trả lời ứng xử và cách thích ứng, giao lưu với các thí sinh thi cùng.

Hoa hậu Trái đất - Karen Ibasco

Cùng với Miss Grand International tại Việt Nam, “cường quốc sắc đẹp châu Á” - Phillipines cũng đăng cai Miss Earth 2017. Tuy nhiên, kết quả thu lại là một cô hoa hậu “chủ nhà” với “gạch đá” không đếm xuể.

Tân Hoa hậu Trái đất 2017Karen Ibasco sở hữu chiều cao 1,7 m. Người đẹp đã lấy bằng cử nhân và thạc sĩ về vật lý học ứng dụng trong ngành vật lý y học tại trường đại học Santo Tomas ở Philippines.

Tuy được đánh giá cao về vẻ đẹp trí tuệ, nhưng nhan sắc của cô nàng lại khiến khán giả không thể hài lòng.

Với những đường nét thô cứng, không cân đối cùng làn da sần sùi, đầy sẹo rỗ và biểu cảm “khó hiểu” khi được trao vương miện, những bức ảnh cận mặt của Karen Ibasco ở khoảnh khắc đăng quang đã trở thành “nguồn cảm hứng vô tận” của các “thánh chế”.

Trước kết quả của cuộc thi, nhiều cư dân mạng thắc mắc không biết có phải ban tổ chức đã ưu ái cho nước chủ nhà hay không?

Hoa hậu Quốc tế - Kevin Lilliana

Sở hữu gương mặt thanh tú với những đường nét nhỏ nhắn thu hút, cô gái 21 tuổi - Kevin Lilliana đã vượt qua 69 người đẹp đến từ nhiều quốc gia để trở thành người kế thừa chiếc vương miện từ Miss International 2016.

Được biết, Kevin Lilliana sinh năm 1996 đang là sinh viên ngành thiết kết nội thất tại Đại học Maranatha Christian ở thành phố Bandung. Người đẹp cao 1,77 m, số đo ba vòng là 82-64-82 cm. Trước đó, cô từng đoạt danh hiệu Á hậu 1 tại cuộc thi Puteri Indonesia 2017.

Đến với Hoa hậu Quốc tế 2017, đại diện Indonesia gây ấn tượng bởi nhan sắc nổi trội mang đậm nét Á đông. Dù không chọn dấn thân vào con đường showbiz nhưng tại quê nhà, Kevin vẫn là cô gái nổi bật và khiến nhiều người yêu mến bởi nhan sắc xinh đẹp, động lòng người.

Đặc biệt, Kevin Lilliana được đánh giá không chỉ có nhan sắc, hình thể mà còn vô cùng thông minh sắc sảo. Điều đó được thể hiện qua phần ứng xử tinh tế “Tôi sẽ truyền tải thông điệp tôn trọng sự khác biệt. Bởi tôi biết mỗi quốc gia có một nền văn hóa riêng. Chúng tôi hãy tìm hiểu, học hỏi và tôn trọng lẫn nhau”.

Chính câu trả lời thuyết phục này đã giúp Kevin Lilliana đăng quang Hoa hậu Quốc tế, mang vinh quang về cho Indonesia cũng như giới mộ điệu trên toàn thế giới.

Hoa hậu Siêu quốc gia - Jenny Kim

Kết thúc cho hành trình tìm kiếm 6 gương mặt xinh đẹp nhất hành tinh, tưởng chừng Miss Supranational 2017 sẽ mang đến một làn gió mới thay thế cho vẻ đẹp thanh thoát của đại diện Ấn Độ - Srinidhi Ramesh Shetty. Song, việc đại diện Hàn Quốc - Jenny Kim bất ngờ đăng quang ngôi vị cao nhất với vẻ đẹp trái ngược hoàn toàn người tiền nhiệm khiến khán giả thêm một phen hụt hẫng.

Khá nhiều bình luận tỏ ra thất vọng về nhan sắc già nua và không mấy thiện cảm của tân Hoa hậu Siêu quốc gia. Chưa kể, nhiều người còn nghi ngờ Jenny Kim đụng chạm đến “dao kéo” vì gương mặt cứng đơ như tượng sáp, thiếu tự nhiên và không cân đối.

Đặc biệt, gương mặt bầu bĩnh, tròn đầy và thiếu thần thái của một “nữ hoàng sắc đẹp” khiến Jenny Kim lép về hoàn toàn so với dàn hoa hậu năm 2017.

Được biết, Jenny Kim hiện là sinh viên hai chuyên ngành: Văn học và Ngôn ngữ Anh tại trường Đại học Ewha Womans. Song song đó, cô cũng là tình nguyện viên thông dịch đắc lực cho Bảo tàng Quốc gia Indonesia ở Jakarta. Không bàn đến sắc đẹp, xét về trình độ học vấn cũng kinh nghiệm thuyết minh có sẵn, việc Jenny Kim nhận được sự ưu ái của BGK cũng hoàn toàn có lí lẽ trong cuộc thi này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất