Giải Trí

Big Hit Entertainment bác bỏ thông tin BTS muốn khởi kiện công ty vì tranh chấp lợi nhuận

Jessie Mai
Chia sẻ

Theo Big Hit Entertainment, tin tức của đài JTBC là sai sự thật.

Ngày 9/12, chương trình Newsroom của JTBC đã đưa tin về việc nhóm BTS đang cân nhắc áp dụng luật pháp đối với công ty đại diện của họ, Big Hit Entertainment.

Theo Newsroom, BTS gần đây đã gặp mặt một trong các luật sư hàng đầu Hàn Quốc. Họ cần tìm kiếm các lựa chọn pháp lý chống lại công ty quản lý do tranh chấp lợi nhuận giữa 2 bên. Công ty luật đã đồng ý kiểm tra chi tiết vụ việc này, đồng thời xem xét xem có xung đợt lợi ích nào hay không.

Theo luật sư này, kiểm tra xung đột lợi ích là thông lệ tiêu chuẩn giữa các công ty luật để đảm bảo họ không đại diện cho cả 2 bên trong vụ kiện.

Tuy nhiên, công ty luật được đề cập bên trên không xác nhận thông tin của đài JTBC.

Nă 2019, Big Hit Entertainment đã ghi nhận khoản lãi ước tính hơn 200 tỷ won (khoảng 167,9 triệu đô la), mức cao nhất được ghi nhận kể từ khi thành lập công ty. Khi BTS gia hạn hợp đồng với Big Hit thêm 7 năm nữa, giá trị doanh nghiệp của công ty này được ước tính sẽ tăng lên hơn 1 nghìn tỷ won (khoảng 839,6 triệu USD).

Tuy nhiên, ghi nhận của đài JTBC cho rằng trước khi gia hạn mới cho hợp đồng, BTSBig Hit đã có tranh cãi về phân chia lợi nhuận. Điều này dẫn tới việc nhóm nhạc phải cân nhắc đưa vụ việc ra tòa án.

Khi được phóng viên hỏi về thông tin này, Big Hit Entertainment đã thẳng thắn bác bỏ: “Chúng tôi không có gì để nói, ngoại trừ việc đó hoàn toàn sai sự thật.”

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin mới nhất