Giải Trí

Seung Ri (Big Bang) bật khóc nức nở khi được chủ tịch YG chúc mừng sinh nhật sau 12 năm

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Seung Ri đã không kìm được nước mắt vì quá xúc động trước tình cảm của chủ tịch Yang Hyun Suk dành cho mình.

Ngày 12/12, Seung Ri đăng tải bức ảnh chụp cùng chủ tịch công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc YG Entertainment trong ngày sinh nhật tròn 27 tuổi của mình. Đáng chú ý, trong khi em út Big Bang ôm mặt khóc nức nở thì Yang Hyuk Suk ngồi bên cạnh cầm điện thoại cười tươi rói quay lại khoảnh khắc đáng nhớ này.

“Chủ tịch đã gọi điện và bảo rằng sẽ khao tôi một bữa tối, rồi anh ấy đã chuẩn bị một buổi tiệc sinh nhật bất ngờ cho tôi… Tôi đã bắt đầu khóc trước khi biết được điều đó. Trong suốt 12 năm qua, đây là lần đầu tiên mà anh ấy chuẩn bị cho tôi một buổi tiệc sinh nhật như thế này. Cảm ơn anh rất nhiều…” - nam ca sĩ sinh năm 1990 xúc động chia sẻ.

Bức ảnh được Seung Ri đăng tải trên trang Instagram cá nhân.

Chủ tịch Yang cũng chia sẻ bức ảnh chụp vô cùng thân thiết của hai “bố con”, kèm theo lời nhắn: “Seung Ri à, chúc mừng sinh nhật!”.

Không những vậy, ông còn đăng tải đoạn video ghi lại khoảnh khắc Seung Ri bật khóc nức nở cùng tâm sự: “Sau 12 năm, đây là lần đầu tiên tôi tổ chức sinh nhật cho cậu. Xin lỗi đã làm cậu buồn, nhưng cậu là người đầu tiên nhận được điều này đấy. Càng ngày tôi càng lo cho Seung Ri bởi cậu ấy là một chàng trai tốt bụng”.

Chủ tịch YG gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Seung Ri.

Clip: Seung Ri bật khóc nức nở khi được “bố Yang” chúc mừng sinh nhật

Sau khi đăng tải, hình ảnh cũng như clip nhanh chóng nhận được nhiều lượt thích và bình luận từ cư dân mạng. Họ cảm thấy giọng ca Day by day thật đáng yêu dù đã 27 tuổi. Đồng thời, mọi người cũng hy vọng chủ tịch Yang Hyun Suk sẽ chăm chút cho các “con” của mình nhiều hơn.

Chủ tịch Yang như người bố của tất cả các thành viên trong công ty.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất