Giải Trí

Biển người tràn nghẹt trung tâm thương mại giữa khoảnh khắc 'vì sao đưa 'mợ chảnh 'Jeon Ji Hyun đến' Trung Quốc

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Cả trung tâm thương mại ở Nam Kinh, Trung Quốc tràn ngập biển người khi Jeon Ji Hyun đặt chân đến.

Sáng mùng 7/3, truyền thông Hàn Quốc chụp được Jeon Ji Hyun đang trên đường đến Trung Quốc dự sự kiện. Tối cùng ngày, “mợ chảnh” xuất hiện tại một trung tâm thương mại ở Nam Kinh khiến hàng ngàn người tràn vào tạo thành biển fan đông nghẹt. Được biết Jeon Ji Hyun lấy chồng năm 2012 và ít xuất hiện trước truyền thông kể từ đó, bộ phim gần nhất mà nữ diễn viên tham gia là bộ truyền hình Huyền thoại biển xanh phối hợp cùng Lee Min Ho vào năm 2016.

Jeon Ji Hyun tại sân bay Incheon, Hàn Quốc

“Mợ chảnh” tại sự kiện ở Nam Kinh, Trung Quốc

Ở Trung Quốc nhiệt sưu của “mợ chảnh” chưa bao giờ giảm, đặc biệt từ sau bộ phim Vì sao đưa anh đến, Jeon Ji Hyun lại càng hút fan hơn xứng đáng trở thành đệ nhất minh tinh châu Á. Biển người vây kín trung tâm thương mại chỉ để được gặp mặt đại minh tinh một lần trong số hiếm những sự kiện mà nữ diễn viên này đồng ý tham gia.

Jeon Ji Hyun sải bước giữa đám đông được dân Trung Quốc ví như cảnh tượng tàu điện ngầm mỗi giờ cao điểm

Biển fan hiếu kỳ về Jeon Ji Hyun

Biển fan đông nghẹt tại trung tâm thương mại

Không hổ danh là nữ hoàng, Jeon Ji Hyun đúng như biệt danh mà fan dành tặng, sải bước sang chảnh và đầy thần thái giữa biển người. Nữ diễn viên mặc 1 chiếc váy ánh kim màu vàng, cùng với nụ cười thân thiện. Dù đã gần bước sang tuổi 40 và một người con trai nhưng Jeon Ji Hyun vẫn trông trường tồn với thời gian bởi vẻ đẹp không hề suy giảm.

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất