Giải Trí

Hát hit Đông Nhi, 'nữ hoàng Ai Cập' Bích Tuyết mang cả trăn 'siêu to khổng lồ' lên sân khấu The Vocie 2019

Thành Duy
Chia sẻ

Liên tục biến hoá trong từng vòng thi, Bích Tuyết tại vòng Bán kết - The Voice 2019 hoá thân thành nữ hoàng Ai Cập và mang cả trăn khổng lồ lên sân khấu.

Luôn mang đến sự bất ngờ và ấn tượng cho khán giả ở từng vòng thi, Bích Tuyết tại vòng Bán kết - The Voice 2019 hoá thân thành nữ hoàng Ai Cập quyến rũ và đầy quyền lực với vũ đạo cực kì uyển chuyển. Cô nàng cũng chính là học trò được HLV Thanh Hà dành nhiều niềm tự hào vì đam mê và sự nghiêm túc với âm nhạc.

Phần thi của Bích Tuyết tại đêm Bán kết The Voice 2019.

Trần Lê Bích Tuyết với tiết mục dự thi hoành tráng đêm Bán kết - The Voice 2019.

Trong đêm thi Bán kết - The Voice 2019, Bích Tuyết lựa chọn thể hiện một bản hit của ca sĩ Đông Nhi có tên gọi Giả vờ say - sáng tác: nhạc sĩ Đỗ Hiếu. Với tạo hình ấn tượng và giọng hát đầy đội lực, Bích Tuyết trưng trổ hết tài năng của bản thân với các vị HLV và khán giả theo dõi chương trình. Qua đó, thấy được khát khao mãnh liệt với âm nhạc của cô nàng và giành cơ hội bước vào đêm Chung kết.

Hơn cả đầu tư về mặt hình ảnh, Bích Tuyết còn nâng tầm độ hoành tráng của phần thi bằng cách mang bạn diễn là một chú trăn khổng lồ trên sân khấu. Ở những chặng đua cuối, Bích Tuyết đã có nhiều sự “lột xác” khi lựa chọn kết hợp vũ đạo để tăng sự hấp dẫn cho tiết mục dự thi.

Bích Tuyết mang trăn lên sân khấu làm bạn diễn gây sự bất ngờ cho các HLV và khán giả.

HLV Tuấn Hưng dành lời khen cho phần thi của Bích Tuyết: “Mỗi lần đứng trên sân khấu, Bích Tuyết đều biết tận dụng từng giây phút, biết chuyển hoá từng chi tiết dù là nhỏ nhất cũng như biết chăm chút cho bản thân về hình ảnh, câu chuyện và bài hát

Anh tin chắc rằng, sau khi bước chân ra khỏi The Voice 2019, em sẽ là một trong những ca sĩ hiếm hoi luôn giữ cho mình sự chỉn chu trên sân khấu. Đó là một điều vô cùng quan trọng! Và anh tin chắc là khán giả sẽ rất ủng hộ em, trong đó có cả anh”. 

HLV Hồ Hoài AnhHLV Thanh Hà cũng dành nhiều tình cảm yêu mến cho tiết mục dự thi của Bích Tuyết. Cô nàng đã sự dày công nghiên cứu giai điệu để ca khúc thật sự mang âm hưởng của đất nước Ai Cập và lột tả hết được chất liệu ca từ sử dụng. Điều đó chứng minh rằng, Bích Tuyết luôn biến hoá từng ngày để mang đến sự thú vị cho khán giả.

Đừng quên đón xem vòng Chung kết - The Voice 2019 được tường thuật trực tiếp vào lúc 21h15 Chủ nhật ngày 21/7/2019 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất