Giải Trí

Bích Tuyết: 'Sau The Voice 2019, tôi sẽ nỗ lực để trở thành một ca sĩ - nhạc sĩ am hiểu về nghệ thuật'

Thành Duy
Chia sẻ

Trần Lê Bích Tuyết - Á quân The Voice 2019 hài lòng với những gì đã đạt được và cố gắng phát triển bản thân nhiều hơn nữa để bước ra thị trường âm nhạc Việt Nam không bị gắn mác ca sĩ một màu.

Trần Lê Bích Tuyết - Ngọc nữ của The Voice 2019 đã trải qua một hành trình dài với đầy những nỗ lực và đam mê với âm nhạc để rồi cuối cùng, cô nàng đã gặt hái được thành công khi xuất sắc trở thành Á quân của Giọng hát Việt 2019.

Trong đêm chung kết The Voice 2019, Bích Tuyết đã thực sự toả sáng với tất cả những đam mê âm nhạc của bản thân. Một chặng đường dài đã qua, điều cô nàng nhận lại không chỉ là những bài học chuyên môn vững chắc mà còn là sự yêu mến của khán giả. Bích Tuyết chia sẻ rằng: “Hôm nay thật sự Tuyết rất vui và điều làm Tuyết vui nhất đó chính là đã làm cho HLV của mình hài lòng”.

Trần Lê Bích Tuyết - Á quân The Voice 2019.

“Tuyết nghĩ khi đến với The Voice 2019, việc đứng nhất, đứng nhì hay đứng 3 đối với Tuyết không quan trọng bằng việc mình đã hoàn thành thật xuất sắc tiết mục gửi đến khán giả, được mọi người yêu thích và hơn hết là được người thầy, người HLV của mình yêu mến” - Bích Tuyết chia sẻ.

Bên cạnh niềm đam mê với âm nhạc vô cùng to lớn, Bích Tuyết là một ca sĩ trẻ có đầy đủ những tố chất quan trọng để có thể toả sáng bất kì lúc nào sau cuộc thi. Sự cố gắng và thông minh trong từng phần dàn dựng tiết mục cũng như trong giao tiếp chính là điểm cộng rất lớn để cô nàng luôn được đánh giá cao.

“Tuyết nghĩa rằng đã vào đến vòng này rồi thì bất kì ai cũng xứng đáng với ngôi vị quán quân. Mọi người đều có điểm hay riêng, cá tính riêng và đều có sắc màu âm nhạc riêng. Vì vậy đối với em, hôm nay bất kể ai đăng quang Tuyết cũng cảm thấy vô cùng xứng đáng”.

Kết thúc hành trình tại The Voice 2019 chỉ là bước khởi đầu cho một tương lai với nghệ thuật phía sau. Với những tố chất sẵn có và thêm vào đó là sự chỉn chu của bản thân, Bích Tuyết sẽ nhanh chóng sở hữu được một thế giới âm nhạc đầy màu sắc cho mình. Bích Tuyết bật mí định hướng rằng: “Sau cuộc thi Tuyết sẽ chăm chỉ để xây dựng nên hình tượng riêng của mình và vẫn giữ vững một cá tính âm nhạc rất riêng của Bích Tuyết.

Bên cạnh đó, Tuyết sẽ rèn luyện thêm về mặt kiến thức để có thể bước ra thị trường âm nhạc Việt Nam không chỉ với mác một ca sĩ chỉ hát mà còn là một nhạc sĩ, một người am hiểu thật rõ về nghệ thuật”

Bích Tuyết xuất hiện với bộ outfit đầy ấn tượng - hóa thân thành nàng tiên cá vô cùng độc đáo.

- Cảm ơn Bích Tuyết đã có những chia sẻ rất thật đối với khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất