Giải Trí

Bích Trâm từ chối quyền CƯỚP, chọn GHẾ CHỜ team Thanh Hà: 'Em sẽ nỗ lực thay anh Hoài Vũ'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Bích Trâm có những chia sẻ đầu tiên về việc lựa chọn ngồi ghế chờ team Thanh Hà tại vòng Đối đầu, từ chối quyền cứu của Tuấn Ngọc - Tuấn Hưng và Hoài Vũ ra về.

Khán giả yêu thích chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2019 đang dành sự quan tâm đến diễn biến bất ngờ trong tập đầu tiên của vòng thi Đối đầu khi huấn luyện viên Thanh Hà lần lượt đưa 2 học trò Hoài Vũ - Bích Trâm vào ghế chờ. Theo luật chơi mới, thí sinh bị loại trên sân khấu nếu trụ lại trên chiếc ghế chờ đến cuối vòng Đối đầu sẽ lọt vào Top 7 mỗi team.

Bích Trâm vì muốn tiếp tục là thành viên của đội huấn luyện viên Thanh Hà đã từ chối quyền cứu thí sinh của bộ đôi Tuấn Ngọc - Tuấn Hưng, khiến Hoài Vũ đang giữ ghế chờ chính thức bị loại.

Tiết mục dự thi vòng Đối đầu của DOMINIX và Bích Trâm. Hoài Vũ bị loại khỏi ghế chờ.

Chính huấn luyện viên Hồ Hoài Anh cũng đưa ra lời khuyên với đàn chị Thanh Hà rằng nên để Bích Trâm chọn lựa trở thành thí sinh của team Tuấn Ngọc hoặc team Tuấn Hưng. Cả 2 học trò của Thanh Hà là Hoài Vũ và Bích Trâm đều xứng đáng với cơ hội bước tiếp. Tuy nhiên, chủ nhân bản hit Sợ yêu quyết định chia tay Hoài Vũ, ghế chờ có chủ nhân mới.

HLV Thanh Hà chọn DOMINIX và đưa Bích Trâm vào ghế chờ.

Chủ nhân đầu tiên của chiếc ghế chờ team Thanh Hà là Hoài Vũ ngậm ngùi ra về.

Trả lời phỏng vấn của SAOStar, Diêu Ngọc Bích Trâm cho biết vì tình cảm dành cho huấn luyện viên Thanh Hà nên cô nàng từ chối 2 cơ hội an toàn hơn với quyền cứu từ bộ đôi Tuấn Ngọc - Tuấn Hưng.

Trâm nghĩ là mặc dù về team chú Tuấn Ngọc hay anh Tuấn Hưng đều là lựa chọn rất an toàn nhưng thật sự Trâm dành rất nhiều tình cảm cho chị Thanh Hà cũng như mọi người trong đội nên bản thân muốn gắn bó với team đến cuối chương trình nếu có thể” - Bích Trâm chia sẻ.

Bích Trâm cho biết vì tình cảm dành cho HLV Thanh Hà, cô từ chối 2 cơ hội an toàn hơn từ quyền cứu của2 HLV Tuấn Ngọc và Tuấn Hưng.

Trước câu hỏi về lựa chọn của bản thân có ảnh hưởng đến cơ hội đi tiếp hay dừng lại của Hoài Vũ, Bích Trâm cho biết: “Thật sự Trâm dành rất nhiều tình cảm cho anh Hoài Vũ - người anh Trâm luôn ngưỡng mộ cả về giọng hát lẫn phong cách trình diễn. Cơ hội trên ghế chờ rất mong manh nên cả Trâm cũng như anh Hoài Vũ đã chuẩn bị sẵn tinh thần sẽ bị loại. Anh Hoài Vũ là người truyền lửa. Trâm chỉ biết hứa sẽ cố gắng để tiếp tục thay cả phần anh Vũ”.

Bích Trâm từ chối quyền CƯỚP, chọn GHẾ CHỜ team Thanh Hà: Em sẽ nỗ lực thay anh Hoài Vũ

Bích Trâm ngồi vào ghế chờ. Hoài Vũ chia tay The Voice 2019.

Là thí sinh đầu tiên đang giữ chiếc ghế chờ của team Thanh Hà đến cuối tập 5 vòng Giấu mặt, Bích Trâm là học trò hiểu rõ nhất áp lực tâm lý mà vị nữ huấn luyện viên duy nhất đang chịu đựng. Đa phần bình luận bên dưới tiết mục của Bích Trâm và nhóm DOMINIX đều có ý trách Thanh Hà đã không nghĩ đến cơ hội cho học trò.

Trân trọng sự tin tưởng và tình cảm của huấn luyện viên Thanh Hà, “cô gái nút chặn” nhắn nhủ: Trâm tin tưởng chị Thanh Hà. Chị làm gì cũng có lí do. Giữa lúc này, Trâm chỉ muốn chị Hà biết là mình dành rất nhiều tình cảm cho chị cũng như team Thanh Hà“.

Liệu Diêu Ngọc Bích Trâm có giữ được vị trí ghế chờ đến cuối vòng Đối đầu? Huấn luyện viên Thanh Hà liệu có đưa một thí sinh khác vào ghế chờ thay thế “cô gái nút chặn”? Câu trả lời sẽ có trong những tập tiếp theo của Giọng hát Việt 2019 lên sóng lúc 21h15 tối Chủ nhật hàng tuần trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất