Giải Trí

Bích Phương bức xúc khi bị antifan đặt điều: 'Đừng làm những chuyện vô ích, kém sang như vậy nữa'

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Giọng ca "Bùa yêu" tỏ ra khó chịu khi bị antifan nhắn tin liên tục vì hình ảnh nhạy cảm không phải của mình.

Mới đây, thông qua trang Facebook cá nhân, Bích Phương bất ngờ đăng tải dòng trạng thái bức xúc khi một số cư dân mạng nhắn tin, hỏi điều vô căn cứ. Thậm chí, giọng ca Bùa yêu còn khẳng định 100% người đã nhắn tin biết cô không phải là người trong hình ảnh nhạy đó nhưng vẫn cố tình hỏi.

Nữ ca sĩ sinh năm 1989 viết: “Đây là một vài trong số rất nhiều tin nhắn chờ mình nhận được trong 2 hôm nay. Về cơ bản mình vốn không định lên tiếng về chuyện này vì mình nghĩ nó thật tào lao ai nhìn qua cũng sẽ biết người trong hình có phải là mình hay không, và nếu mắt hơi kém mà đọc hiểu bình thường cũng có thể biết ai là ai khi đọc comment, thậm chí có link xem luôn?! Nhưng mình buồn cho những bạn nhắn những tin nhắn thế này cho mình”.

Bích Phương bày tỏ quan điểm, có thể cư dân mạng nghĩ những tin nhắn như thế này, trêu tí cho vui và chẳng ảnh hưởng gì đến cô nhưng đó lại là một hành động rất tồi và nó cũng không vui vẻ gì khi đùa giỡn quá lố lăng như thế.

“Mình post lên chỉ để nói với các bạn là nếu các bạn mong mình tổn thương vì chuyện này, mình trả lời là mình không tổn thương vì những chuyện vớ vẩn. Đừng làm những chuyện vô ích kém sang như vậy nữa, mất thời gian và toả ra năng lượng xấu lắm không ai yêu đâu. Thế nhé” - người đẹp nhắn nhủ antifan.

Bình luận khiếm nhã của một số cư dân mạng gửi đến Bích Phương.

Bích Phương là một trong những nghệ sĩ khá dễ chịu và “lầy lội” nhất showbiz Việt. Trên trang cá nhân, khi bị fan trêu chọc, chê béo, Bích Phương cũng có cách đáp trả “không giống ai” và giữ độ hài hước, bá đạo.

Tuy nhiên, với trường hợp lần này, nữ ca sĩ đã không im lặng và quyết chia sẻ trên trang cá nhân để không bị antifan quấy rầy thêm nữa.

Bích Phương nhẹ nhàng đáp trả khi bị antian đặt điều vô căn cứ.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất