Giải Trí

Bị Trà My 'Thương nhớ ở ai' mỉa mai, con gái Trịnh Kim Chi thách thức: Hợp thời hơn rồi nói chuyện

Thanh Hà
Chia sẻ

Gia đình NSƯT Trịnh Kim Chi liên tiếp có động thái bảo vệ cô khi bị diễn viên Trà My "Thương nhớ ở ai" công khai mỉa mai.

Trịnh Kim Chi bất ngờ tổ chức sinh nhật cho chồng cực dễ thương.

Những ngày gần đây, Trà My “Thương nhớ ở ai” công khai mỉa mai NSƯT Trịnh Kim Chi khi xót thương cố diễn viên Mai Phương qua đời sau 2 năm chống chọi với bạo bệnh. Chưa kể, nữ diễn viên 9X còn bày tỏ quan điểm cá nhân cho rằng, việc nhiều nghệ sĩ chung tay ủng hộ chống dịch Covid-19 chỉ để PR, đánh bóng tên tuổi khiến nhiều nghệ sĩ và khán giả bức xúc.

Trước những ồn ào không đáng có về mình, Á hậu Kim Chi đã đăng tải một status ẩn ý nhằm mục đích trấn an mọi người không cần phải quá lo lắng cho mình. NSND Hồng Vân, Kha Ly,… và đông đảo người hâm mộ đã bày tỏ sự ủng hộ đối với Á hậu Hoa hậu Việt Nam 1994.

Chưa dừng lại, người thân trong gia đình của nghệ sĩ Trịnh Kim Chi cũng có động thái lên tiếng bảo vệ. Cụ thể, trong một bài đăng mới đây của con gái nữ diễn viên đã chia sẻ bài báo về dấu ấn sự nghiệp của mẹ mình. Đi kèm là dòng chú thích đầy ẩn ý: “Hợp thời hơn mẹ em đi rồi nói chuyện”.

Bài đăng của con gái NSƯT Trịnh Kim Chi tiếp tục được ông xã chia sẻ. Thậm chí, chồng nữ diễn viên nói thẳng người công khai mỉa mai vợ mình - diễn viên Trà My trẻ con, vừa đáng thương nhưng lại rất buồn cười.

Mới đây, trên trang cá nhân, Trà My “Thương nhớ ai đó” sau nhiều ngày im lặng đã liên tục có động thái đáp trả NSƯT Trịnh Kim Chi với lời lẽ vô cùng phẫn nộ.

Nữ diễn viên viết: “Mình chưa từng cho rằng những phát ngôn của mình là sai, và cộng đồng mạng cũng chẳng đại diện cho công lý hay đạo đức, nhiều người còn bảo muốn kiện mình vì xúc phạm Á hậu Trịnh Kim Chi. Nhưng nên nhớ chính bà là người chửi và xúc phạm mình trước”.

Hay mới đây nhất, diễn viên Trà My còn mỉa mai viết: “Nhà em không còn ở trong showbiz nữa đâu Á hậu hết thời. Đạo đức giả lắm”. Với lời lẽ vô cùng phẫn nộ và khó nghe khiến cho nữ diễn viên “Thương nhớ ở ai” tiếp tục nhận về hàng loạt những chỉ trích từ phía dư luận.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất