Giải Trí

Bi Rain Việt Nam - Trần Minh Dũng: 'Tôi phải để khán giả nhìn thấy mình tiến bộ khi tham gia Thần tượng Bolero'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Giọng ca trữ tình từng được yêu thích tại chương trình Nhân tố bí ẩn - Minh Dũng quyết tâm thử sức mình với Thần tượng Bolero mùa 4.

Trần Minh Dũng là một trong những thí sinh được nhiều người nhận ra tại buổi casting vòng sơ loại Thần tượng Bolero mùa 4. Là gương mặt “gây sốt” khi tham gia The X-Factor - Nhân tố bí ẩn 2016, Minh Dũng được khán giả gọi là “Bi Rain phiên bản Việt” nhớ ngoại hình giống hệt ngôi sao Hàn Quốc nhưng lại có giọng hát nồng nàn, đầy chất trữ tình. Sau hơn 2 năm tham gia ca hát, Minh Dũng quyết định một lần nữa thử sức mình với Thần tượng Bolero mùa 4.

Clip: Minh Dũng tham gia casting Thần tượng Bolero mùa 4.

Dù vẫn hoạt động ca hát nhưng trong thời gian 3 năm kể từ Nhân tố bí ẩn 2016, Minh Dũng nhận thấy mình vẫn chưa có bước tiến trong sự nghiệp. Quyết tâm tham gia Thần tượng Bolero, anh chàng hy vọng có được cơ hội làm mới bản thân trước khán giả, bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân với dòng nhạc trữ tình.

Dù đã từng đi thi nhưng Minh Dũng vẫn rất áp lực vì không phải cứ là ca sĩ thì dòng nhạc nào mình hát cũng hay. Ai cũng có thể mạnh riêng. Thế mạnh của Dũng là dòng nhạc trữ tình. Khi thử sức với Bolero thì Dũng cũng như các bạn thí sinh mới thôi. Thế nên, Dũng nghĩ việc đã nổi tiếng không phải là thế mạnh đâu. Dù vậy, mình vẫn muốn thi để thử xem sức mình đến đâu” - Bi Rain phiên bản Việt chia sẻ.

Khi nhận được câu hỏi về việc đã có kinh nghiệm nhiều năm đứng trên sân khấu, sở hữu ngoại hình nam tính, phong cách lịch lãm, Minh Dũng cho biết đó là áp lực vì biết đâu khán giả sẽ nhàm chán với hình ảnh “Bi Rain Việt Nam” cũng như có những yêu cầu khắt khe khi theo dõi một chương trình về dòng nhạc Bolero.

Nếu xuất hiện trở lại, Dũng phải thay đổi nhiều thứ so với trước đây, đặc biệt là giọng hát để khán giả thấy mình có sự tiến bộ. Nếu Minh Dũng dậm chân tại chỗ suốt nhiều năm qua thì những lợi thế kia sẽ thành con dao hai lưỡi. Thế nên, Dũng sẽ cố gắng rất nhiều khi tham gia Thần tượng Bolero“.

Minh Dũng có góp mặt trong vòng Tinh hoa Thần tượng Bolero mùa thứ 4 hay không vẫn là một bí ẩn tuy nhiên anh chàng tiết lộ đã có sự chuẩn bị trước những đánh giá khắt khe của ban giám khảo cũng như tìm cách làm mới mình khi một lần nữa tái ngộ khán giả. “Dũng chấp nhận việc các giám khảo sẽ đánh giá mình kỹ càng hơn các bạn thí sinh mới. Dũng đã có những suy nghĩ để làm mới mình trên sân khấu. Nếu có cơ hội đi sâu, Dũng chắc chắn là phải cố gắng để tiến bộ qua từng vòng thi. Chính những điều đánh giá khắt khe để mình nỗ lực và hoàn thiện bản thân mình nhiều hơn”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất