Giải Trí

Bi Rain và Kim Tae Hee ‘trốn’ con gái bí mật ‘hẹn hò’ tại Nhật

Theo Nate
Chia sẻ

Cặp vợ chồng quyền lực Bi Rain - Kim Tae Hee được người hâm mộ bắt gặp khi đi du lịch ở Nhật Bản sau Tết Nguyên đán.

Vào ngày 22/2, tờ ET Today Đài Bắc đã đăng tải thông tin cặp vợ chồng Kim Tae Hee và Bi Rain đi du lịch cùng nhau tại Nhật Bản. Theo đó, một vài người vô tình bắt gặp họ trong một quán cà phê vào hai ngày trước đấy.

Cặp vợ chồng nổi tiếng tình tứ cười đùa bên nhau.

Trong những bức ảnh của ET Today đã đăng lên, Rain - Kim Tae Hee ngồi cạnh nhau và nói chuyện tình tứ. Nam ca sĩ đặt tay lên eo của cô vợ xinh đẹp của mình, và Kim Tae Hê nhìn chồng cười rạng rỡ. Họ có một buổi “hẹn hò” với tâm trạng ngọt ngào như lúc mới yêu.

Trước đó, ngày 15/2, nam diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc được nhìn thấy trong lúc mua sắm tại Harajuku - Tokyo. Nhưng lần này, Bi Rain đi cùng vợ anh nên đã khiến người hâm mộ tập trung chú ý hơn.

Vào ngày 17/01/2017, tràn ngập trên các trang mạng Hàn Quốc thông tin hot nhất trong giới giải trí, đám cưới của “Con dâu quốc dân” và “Hoàng tử mắt hí” xứ Hàn sẽ sớm diễn ra. Sau đó, hôn lễ của họ được tổ chức tại một nhà thờ Kanghwa - dong ở Seoul, nơi Kim Tae Hee thường xuyên lui tới. Bi Rain là người không theo bất kỳ một tôn giáo nào, nhưng đã thuận theo bà xã đồng ý tổ chức lễ cưới tại một thánh đường.

Ảnh cưới hiếm hoi của Kim Tae Hee và Bi Rain.

Ngày 25/10, Kim Tae Hee hạ sinh đứa con đầu lòng sau nhiều tháng chăm chút dưỡng thai. Được biết, con đầu lòng của cặp vợ chồng quyền lực nhất nhì làng giải trí Hàn Quốc là một cô công chúa.

Giọng ca Love Song đăng tải hình đôi giày xinh xắn, báo tin vợ anh sinh một bé gái đáng yêu.

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất