Giải Trí

Bi Rain giảm 50% giá nhà cho thuê vì Covid-19, Knet ngợi khen hết lời

Theo Nate
Chia sẻ

Bi Rain nhận được nhiều phản ứng tích cực từ cư dân mạng Hàn Quốc sau khi giảm giá cho người thuê nhà bị ảnh hưởng bởi Covid-19.

Theo báo cáo độc quyền từ Asia Econ vào sáng ngày 04/03, ca sĩ kiêm diễn viên Bi Rain (tên thật: Jung Ji Hoon) - người đang là chủ sở hữu tòa nhà ở Cheongdam-dong, đã tham gia phong trào “chủ nhà tốt bụng”. Mục đích của phong trào này là để chia sẻ sự đồng cảm, an ủi đến với những người thuê nhà đang gặp khó khăn trong việc kinh doanh do đại dịch Covid-19 gây ra ở Hàn Quốc.

Theo ngành công nghiệp bất động sản, Bi Rain đã gửi một bức thư đến những người đang thuê nhà của mình tại Rain Avenue, khu vực nằm ở Cheongdam-dong, Gangnam-gu, Seoul vào ngày 02/03 vừa qua. Nội dung bức thư nói rằng tiền thuê sẽ giảm 50% trong tháng 3. Sau khi doanh số bán hàng giảm xuống do dịch Covid-19, người thuê nhà gặp khó khăn và phong trào “chủ nhà tốt” bắt đầu ở làng Jeonju Hanok.

Nam ngôi sao chia sẻ: “Hiện tại, Covid-19 có thể đã gây ra những khó khăn đáng kể trong các hoạt động kinh doanh của các bạn, vì vậy chúng tôi đã quyết định chỉ tính 50% phí thuê trong tháng 3 để giúp bạn tránh khỏi mọi khó khăn”.

Dưới đây là phản hồi từ cư dân mạng từ Asia Econ qua Nate:

1. [+689, -37] Giảm 50%, thực sự daebak (đỉnh). Những ảnh hưởng tích cực như thế này nên được lan truyền rộng rãi khắp nơi ~~~~~ Tôi hy vọng rằng những chủ nhà như anh ấy có những hành động tử tế trong thời gian dịch bệnh, không bị chính phủ lãng quên khi nói đến lợi ích. Đất nước ta thật mạnh mẽ trước khủng hoảng! Tôi hy vọng chúng ta có thể nhận được khẩu trang. Xin vui lòng phạt tiền những người tăng giá khẩu trang!

2. [+625, -36] Anh ấy có tất cả mọi thứ, từ một người vợ xinh đẹp đến giàu có và danh tiếng…Là một người đàn ông, tôi cảm thấy ghen tị với anh ấy.

3. [+469, -31] Bi Rain thật tuyệt vời~ Tôi hy vọng Bi Rain không để những bình luận tiêu cực ảnh hưởng đến mình và tiếp tục làm những gì mình muốn. Tôi sẽ ủng hộ anh từ xa. 

4. [+27, -14] Anh ấy là một người tuyệt vời. Anh hẹn hò với Kim Tae Hee năm năm trước khi kết hôn, không bao giờ lừa dối cô, không bao giờ khiến cô trở thành người thương hại ~ không giống như những người đàn ông nổi tiếng khác đẩy lùi hôn nhân để có thể ngoại tình

5. [+19, -7] Ha Jung Woo im lặng khi anh ấy mua rất nhiều tòa nhà

6. [+16, -3] 50%, khá nhiều đó…

7. [+10, -5] Làm tốt lắm, Rain!!!!

8. [+10, -3] Cả Kim Tae Hee và Rain là cặp đôi tuyệt vời nhất

9. [+8, -3] Thật không tin được, giảm 50%! Anh ấy xứng đáng nhận được lời khen ngợi.

10. [+6, -2] Thật tốt khi thấy những người giàu có lên tiếng

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất