Giải Trí

Bị phạt đến ngất xỉu, nôn ói, đây chính là chàng ca sĩ có số phận 'hẩm hiu' nhất Sao nhập ngũ?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Liên tục bị phạt chống đẩy, thành tích chưa ổn định và ngất xỉu, bất tỉnh ngay tập 4, liệu chàng tân binh này có bỏ cuộc giữa hành trình nhập ngũ?

Có thể nói, Sao nhập ngũ mùa thứ 5 là mùa thách thức thể lực và tinh thần của các nghệ sĩ nhất. Đến tập 4, cả Hoàng Tôn, Bảo Kun lẫn Gin Tuấn Kiệt đều kiệt sức vì những bài tập với đại bác quá nặng nề. Bảo Kun còn nôn ói và ngất xỉu ngay trên thao trường. Liên tục gặp khó khăn và bị phạt, liệu anh chàng có phải tân binh có sổ phận “thê thảm” nhất Sao nhập ngũ?

Clip: Bảo Kun ngất xỉu, nôn ói khi bị phạt chạy 4 vòng thao trường.

Việc luyện tập thời gian dài với thời tiết nắng nóng khiến cả ba tân binh ngôi sao gặp vấn đề về sức khỏe. Nhiệm vụ đào hố càng tốn sức khiến Bảo Kun bất ngờ có phát ngôn thiếu cẩn trọng. Điều này buộc chỉ huy phải dừng ngay bài học và phạt cả đội cầm theo dụng cụ chạy 4 vòng thao trường.

Cả Hoàng Tôn và Gin Tuấn Kiệt đều gần như kiệt sức vì phải chạy giữa trưa nắng. Vốn đã không khỏe trước đó nên Bảo Kun ngã quỵ ngay trên đường chạy. Anh chàng còn nôn tháo và bất tỉnh khiến một lần nữa chỉ huy phải dừng hình phạt để các đồng đội chăm sóc Bảo Kun.

Bảo Kun kéo theo cả đội bị phạt vì phát ngôn thiếu cẩn trọng trong quân ngũ.

Nhưng anh chàng lại gục ngã và nôn ói vì kiệt sức.

Dù cũng gặp nhiều khó khăn nhưng có lẽ Hoàng Tôn và Gin Tuấn Kiệt không “số nhọ” như đồng đội Bảo Kun. Ngay từ tập 1, chàng ca nhạc sĩ đã để lại “dấu ấn” với thành tích 0 lần lên xà thành công và vật vã để hoàn thành bài tập chống đẩy.

Thể lực không đảm bảo khiến Bảo Kun không thể lên xà…

… và suýt không hoàn thành bài tập chống đẩy bổ sung.

Ở lớp học chào - báo cáo trong quân đội, Bảo Kun cũng bị chỉ huy cho thay đổi vị trí đến 6 lần vì không thực hiện đúng quy định. Lần duy nhất tân binh “số nhọ” được tuyên dương cũng là sau khi “hoàn thành tốt” hình phạt 30 lần chống đẩy trong tập 3.

Bị phạt đến ngất xỉu, nôn ói, đây chính là chàng ca sĩ có số phận hẩm hiu nhất Sao nhập ngũ?

Sức chịu đựng của Bảo Kun bị thách thức liên tục qua nhiều nhiệm vụ.

Đây có phải là tân binh có số phận hẩm hiu nhất Sao nhập ngũ?

Trong tập phát sóng kế tiếp, khán giả mới được biết liệu chỉ huy có cho ngừng nhiệm vụ vì Bảo Kun gục ngã hay vẫn tiếp tục bài học đào hố càng. Chắc chắn, đây sẽ là thử thách thể lực và ý chí đáng giá dành cho cả Bảo Kun lẫn Hoàng Tôn, Gin Tuấn Kiệt.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất