Giải Trí

Bị 'ốm nghén nặng nề', Hương Giang bất ngờ 'kể tội' cả Trường Giang lẫn Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Không bỏ qua cơ hội "dìm hàng" ba người chơi còn lại của Manbirth nhưng cách trách móc của Hương Giang khiến các fan không thể không yêu.

Tối 4/7, đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang có buổi giao lưu trực tuyến với khán giả yêu thích chương trình Manbirth - Khi đàn ông mang bầu. Bên cạnh việc giải đáp thắc mắc xoay quanh quá trình ghi hình và những “bí ẩn” đằng sau 6 tập đã lên sóng, “mẹ Phù Thủy” còn khiến các fan thích thú khi bản lĩnh vượt qua mọi thử thách chương trình đặt ra.

Nhận được yêu cầu “nói xấu” các người chơi còn lại trong Khi đàn ông mang bầu, Hương Giang kể tội cả Trường Giang lẫn hai thành viên của gia đình Kỳ Vĩ nhưng vẫn khiến các fan cười nghiêng ngả.

Clip: Hương Giang “ốm nghén” nói về gia đình Kỳ Vĩ và Trường Giang.

Có vẻ gia đình Việt Hàn của Trấn Thành - Hari Won khá may mắn khi không trở thành đối tượng cho “bà bầu” Hương Giang trách móc trong cơn ốm nghén. Trong 3 lần bốc thăm ngẫu nhiên thì 2 lần liên tiếp, chủ nhân bản hit Em không hối tiếc chọn đúng cặp đôi Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên và lần cuối cùng là bạn đồng hành Trường Giang.

Buộc phải “dìm hàng” Hứa Vĩ Văn, Hương Giang chỉ còn cách trách móc vì đàn anh quá nghiêm túc và… soái ca: “Tham gia chương trình thì bớt nghiêm túc, bớt soái ca đi. Làm gì cũng tâm huyết, tập trung. Vừa chơi vừa vui đi. Thắng hoài luôn. Thắng vừa thôi“.

Với Kỳ Duyên, Hương Giang cùng khéo léo vừa trách vừa khen: “Mang bầu mà điệu đà, sang trọng. Người mặc đẹp hơn mình nên không thích”, “Nhưng mà giỏi, biết nấu ăn biết làm mọi thứ. Không thích đâu vì cùng là Hoa hậu mà người ta biết nấu ăn còn mình thì không“.

Tuy nhiên, điểm nhấn trong phần nhận xét “ốm nghén” của Hương Giang chính là phần “dìm hàng” người bạn đồng hành Trường Giang. “Mọi người quan sát xem anh ấy cười gượng gạo quá. Tóc tai bờm xờm. Tham gia chương trình, chân thì ngắn mà hay chạy nhưng làm việc rất tập trung. Nấu ăn không nói chuyện, giao lưu với ai nên không muốn nói đến nữa“.

Bên cạnh đó, Hương Giang cũng bật mí phân cảnh cô nàng cùng Trấn Thành tranh giành khu vực bán hàng ở chợ Bến Thành trong tập phát sóng kế tiếp. Đừng quên đón xem tập 7 Khi đàn ông mang bầu lúc 20h30 ngày 5/7 trên VTV3.

Đón xem thông tin về Khi đàn ông mang bầu nhiều hơn tại SAOstar và trang Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất