Giải Trí

Bị nghi ngờ là người được Việt Hương nhắc đến khi để ê-kíp phải chờ đợi, Huỳnh Anh nói gì?

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Diễn viên Huỳnh Anh đã có câu trả lời chính thức trước nghi vấn này.

Sau khi Việt Hương livestream tố một nam diễn viên tên “Anh” để ê-kíp 100 người chờ đợi, mới đây, trả lời trên Vietnamnet, Huỳnh Anh xác nhận người bị nhắc tên trong đoạn video của nữ nghệ sĩ hài chính là anh.

Tuy nhiên, nam diễn viên cho biết không phải vô cớ bỏ show mà đột nhiên bị ốm phải nhập viện nên sự việc mới thành ra như vậy. Huỳnh Anh phân trần: “Tôi đã nhập viện từ tối qua vì sốt cao liên tục mấy ngày nay. Vì quá rấp rút, điện thoại tôi cũng để ở nhà, thậm chí bạn gái ở nước ngoài cũng không thể liên lạc được. Chỉ cách đây nửa tiếng khi dần khỏe lại, tôi mới biết sự việc nghiêm trọng đến vậy”.

Anh giải thích bản thân không phải là người vô trách nhiệm trong công việc, nhưng dù sao anh vẫn là người sai trong sự việc này. Nam diễn viên sinh năm 1992 hứa sau khi xuất viện sẽ đích thân gửi lời xin lỗi đến khán giả và ê-kíp đã vì mình mà chịu nhiều ảnh hưởng.

Huỳnh Anh xác nhận nhân vật được nghệ sĩ Việt Hương nhắc đến là mình.

Trước đó, vì quá bức xúc về một nam diễn viên không đến quay hình để mọi người phải chờ đợi, Việt Hương đã quyết định livestream trên mạng xã hội. Trong khi các nghệ sĩ như Hoàng Sơn, Will, Khả Như, Puka,… cùng ê-kíp gần 100 người đến từ rất sớm thì nghệ sĩ trẻ tên “Anh” này vẫn không xuất hiện dù đã tới giờ ghi hình.

Thậm chí, ê-kíp đã tìm mọi cách liên lạc và gọi 78 cuộc điện thoại trước khi quay hình vẫn không nhận được sự hồi âm của diễn viên này. Việt Hương cho rằng nghệ sĩ chị nhắc đến mắc bệnh “ngôi sao” nên mới để mọi người chờ đợi như vậy.

Clip: Việt Hương livestream tố một diễn viên tên “Anh” để ê-kíp gần 100 người chờ đợi

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất