Đẹp

Bị nghi ngờ giới tính vì trang điểm quá đà, đây là câu trả lời của Quang Anh!

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên vừa có những chia sẻ trên trang cá nhân về những hình ảnh mới nhất của bản thân.

Cách đây ít giờ, trên trang Facebook cá nhân, Quang Anh bất ngờ phản pháo khi bị cư dân mạng chê trang điểm quá đà. Theo đó, Quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên chia sẻ: “Vài cái ảnh mới make hơi đậm mà các bạn đã bảo mình 'thụ' rồi. Cũng buồn cười lắm đấy. Nói trước, mình 'thụ' thì không có đàn ông đính thực trong cái thế giới này đâu đấy nhá. Nói trước thế”.

Đây là lần đầu tiên giọng ca 18 tuổi đáp lại khi bị dư luận soi mói về bản thân. Phía dưới bài viết, không ít người bày tỏ sự thông cảm với Quang Anh vì “không tránh nổi miệng lưỡi thiên hạ”.

Quang Anh đăng tải dòng trạng thái bức xúc trên trang cá nhân khi bị chê trang điểm đậm.

Cư dân mạng bày tỏ sự đồng tình với Quang Anh.

Sau 5 năm giành ngôi Quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên, Quang Anh có sự thay đổi đáng kể về nhan sắc cũng như ngoại hình. Ở tuổi 18, học trò Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang chững chạc cũng như có sự “lột xác” khiến khán giả nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Chiếc mũi cao thon gọn, gương mặt góc cạnh được trang điểm một cách kỹ càng của Quang Anh trong bộ ảnh mới nhất nhận được sự chú ý hơn bao giờ hết.

Quang Anh trang điểm đậm trong bộ ảnh mới nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất