Giải Trí

Bị Mâu Thuỷ 'vỗ mặt' vì dự đoán Hương Giang không lọt top 3 MIQ, Người đẹp Tài năng HHHV Việt Nam đáp trả gay gắt

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Hoàng Hải Thu liên tục có những phát ngôn khiến cư dân mạng không khỏi ngán ngẩm.

Mới đây, Hoàng Hải Thu - Người đẹp Tài năng tại Miss Universe Vietnam 2017 không ngại “đáp trả” Mâu Thuỷ khi  lên tiếng “vỗ mặt” đàn em vì những phát ngôn lẫn dự đoán về kết quả của Hương Giang Idol tại Miss International Queen 2018. 

Theo đó, khi bị Mâu Thuỷ mỉa mai: “Lúc mình thi mình không dự đoán đi. Lúc người ta thi dự đoán cho lắm vào”, người đẹp gốc Hà thành không giữ được sự im lặng. Chụp lại màn hình dòng trạng thái của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoàng Hải Thu sâu cay đáp trả: “Lúc người ta dự đoán mình không dự đoán đi. Lúc người ta dự đoán mình đu bám cho lắm vào”.

Mâu Thuỷ lên tiếng “vỗ mặt” Hoàng Hải Thu khi dự đoán Hương Giang không lọt top 3 Miss International Queen 2018.

Hoàng Hải Thu cũng không vừa khi gay gắt “đáp trả” lại đàn chị.

Trước đó, cả hai từng lời qua tiếng lại với nhau khi Hoàng Hải Thu dự đoán kết quả của đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết gặp U23 Kazakhstan tại AFC 2018. Đoán chính xác tuyển nhà thua cuộc với tỷ số 2 - 1, cô bộc lộ cảm xúc hả hê trên mạng xã hội.

Không hài lòng khi người đẹp họ Hoàng thiếu tinh thần dân tộc, Mâu Thuỷ đã lên tiếng chấn chỉnh đàn em. Tuy nhiên, trước lời khuyên của đàn chị, chân dài sinh năm 1996 không những không đồng tình mà còn cho rằng Á hậu Hoàn vũ Việt Nam đu bám mình để nổi tiếng.

Mâu Thuỷ lên tiếng chấn chỉnh đàn em…

… nhưng Hoàng Hải Thu một mực không nghe và còn khẳng định Mâu Thuỷ đu bám mình để nổi tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất