Giải Trí

Bí mật 'động trời' đằng sau chiến thắng đầu tiên tại Manbirth của gia đình Việt Hàn

Huỳnh Như
Chia sẻ

Hari Won và Trấn Thành từng có những bất đồng trong việc chia sẻ ý tưởng khi thực hiện thử thách "Quay clip viral".

Sau tập 4 Manbirth - Khi đàn ông mang bầu, gia đình Trấn Thành - Hari Won cũng đã giành được chiến thắng đầu tiên trước hai gia đình Song Giang và Kỳ Vĩ. Trấn Thành cho biết, với thử thách vẽ bụng bầu và Quay clip viral, cả hai được thoả sức sáng tạo và được làm hết tất cả những gì mình mong muốn.

Tuy nhiên, một bí mật đã được hé lộ ở hậu trường của cặp đôi Việt Hàn. Để có được chiến thắng, Hari và Trấn Thành đã mâu thuẫn về suy nghĩ trong quá trình quay clip viral tại trung tâm thương mại.

Clip: Trấn Thành - Hari Won cãi nhau vì bất đồng quan điểm khi Quay clip viral.

Hari cho rằng việc để bà bầu góp mặt vào clip của mình là ý tưởng đặc sắc nên giữ bí mật vì tất cả đang trong một cuộc thi. Thế nhưng, điều đó lại được ông xã chia sẻ với nhiều người và điều đó khiến cô không hài lòng.

Trấn Thành cho rằng thỉnh thoảng đội Song Giang hay Kỳ Vĩ cũng hay tạo điều kiện cho đội còn lại có cơ hội chiến thắng. Trước phát biểu đầy hào hứng của ông xã, Hari Won lập tức đáp trả, cho rằng Trấn Thành cũng y hệt như vậy.

Một ý kiến khác về sự xuất hiện của bà bầu lại bất đồng giữa vợ chồng Xìn Ri trong quá trình bàn luận ý tưởng.

Hari Won cho biết: “Đội của mình phải tìm kiếm cho được 10 bà bầu để quay clip ngắn, nhưng tên của chương trình là Khi đàn ông mang bầu thì ai mang bầu xuất hiện đều có giá trị chứ không nhất thiết phải là bà bầu”. 

Hari Won có phần không đồng ý khi Trấn Thành chia sẻ ý tưởng cho quá nhiều người khi thực hiện thử thách Quay clip viral.

Tuy nhiên, Trấn Thành phản pháo. Anh giải thích, đoạn nhạc ban tổ chức đưa ra là nhạc vui chứ không phải là bài nhạc tâm lý, tình cảm. Nếu có đưa thông điệp nhân văn hay ý nghĩa gì vào clip thì cũng không hợp lắm nên việc có bà bầu sẽ nhìn thấy đáng yêu hơn.

Nhưng tìm kiếm bà bầu trong trung tâm thương mại rất khó khăn vì đó là trung tâm thương mại. Mà nơi đây chủ yếu là người ta đi chung gia đình nhiều hơn. Thà là nói với bạn thân của mình để góp mặt trong clip quay thì ý nghĩa hơn. Còn đằng này lại đi góp ý kiến cho người khác” - Hari Won cằn nhằn.

Việc quay clip viral của đội Trấn Thành - Hari Won hoàn toàn do Trấn Thành đứng ra đạo diễn với nhiều bối cảnh khắp trung tâm thương mại. Việc đưa nhiều ý tưởng và những hình ảnh hài hước, đáng yêu đã giúp cả hai nhận được số phiếu bình chọn cao nhất từ giám khảo là các nhà báo có mặt tại buổi họp báo chương trình và trở thành đội chiến thắng.

Vợ chồng Xìn Ri đầu tư nhiều bối cảnh để có được clip hài lòng nhất.

Một trong những phân cảnh đọ bụng bầu của Trấn Thành.

Trấn Thành cho biết, đây không chỉ là phần thi mà anh muốn thực hiện clip này như một kỷ niệm dành cho bà xã khi tham gia Khi đàn ông mang bầu.

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình tại SAOstar và Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Video

Lý Huy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất