Giải Trí

Bị lợi dụng tên tuổi bán thuốc giảm cân, Tóc Tiên yêu cầu: 'Hãy ngưng ngay những hoạt động vô đạo đức!'

Thanh Hà
Chia sẻ

Tóc Tiên thể hiện sự bức xúc khi bị lợi dụng hình ảnh để quảng cáo bán thuốc giảm cân.

Mới đây, trên chức năng story của Instagram, ca sĩ Tóc Tiên tiếp tục lên tiếng bày tỏ sự bức xúc khi bị kẻ xấu lợi dụng tên tuổi để bán sản phẩm giảm cân.

Tóc Tiên bức xúc viết: “Tiên đã không muốn nhắc đến chuyện này vì thấy vô cùng nhảm nhí. Nhưng tới hôm nay đứa em thân thiết hỏi chị xài bên này có ok không thì mình không thể im lặng được nữa. Các bạn làm ăn lừa đảo vi phạm pháp luật như thế thì đừng trách pháp luật sờ gáy các bạn.

Tôi yêu cầu các bạn ngưng ngay những hoạt động vô đạo đức này. Tôi chưa bao giờ sử dụng bất cứ sản phẩm giảm cân hay trà cà phê giảm cân nào. Tôi sẽ không tag tên các bạn để PR giùm ai. Mọi người biết hoặc “lỡ” mua sản phẩm này vì nghĩ rằng Tiên đã sử dụng thì làm ơn report giúp Tiên. Thanks”.

Bài đăng của Tóc Tiên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía dư luận. Bởi đây là lần thứ hai giọng ca Ngày mai phải lên tiếng khẳng định mình không sử dụng bất kỳ một sản phẩm giảm cân, hay PR cho bất kỳ một nhãn hàng thuốc giảm cân, những bài quảng cáo trên do chính những kẻ lừa đảo cố tình lợi dụng hình ảnh của mình để bán hàng.

Trước đó, vào ngày 4/3, Tóc Tiên từng phải lên tiếng khi bị một nhãn hàng thuốc giảm cân sử dụng trái phép tên tuổi để quảng cáo và bán hàng. Thậm chí, nhãn hàng này còn tinh vi đến độ làm giả được tin nhắn Instagram của nữ ca sĩ để tạo dựng lòng tin với người mua hàng.

Việc bị kẻ xấu lợi dụng hình ảnh của người nổi tiếng đã không còn xa lạ. Rất nhiều nghệ sĩ Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Lý Nhã Kỳ, Hoàng Dũng, Lan Hương, Tuấn Hưng, Nhật Kim Anh, Mai Phương, Đan Trường, Cát Tường… từng lên tiếng bày tỏ sự bức xúc lên tiếng khi hình ảnh bị sử dụng không xin phép để lừa đảo.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin mới nhất