Giải Trí

Hóa ra fanboy Kang Daniel và Heechul đều áp dụng tuyệt chiêu này để chinh phục các idol nhóm TWICE

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Fan tự hỏi làm cách nào Kang Daniel và Heechul có thể chinh phục được Momo và Jihyo. Câu trả lời có lẽ là nhờ vào tinh thần fanboy cuồng nhiệt.

Heechul và Kang Daniel có lẽ là hai fanboy cực kỳ may mắn.

Xác nhận hẹn hò của Momo (TWICE)Heechul (Super Junior) khiến họ trở thành cặp đôi thứ hai trong cùng một nhóm nhạc công khai sau JihyoKang Daniel.

Cả hai anh chàng này đều đang hẹn hò với những nữ thần tượng được săn đón nhiều nhất, vì thế fan tự hỏi làm cách nào các anh có thể chinh phục được Momo và Jihyo. Nhiều người phỏng đoán có lẽ là nhờ vào tinh thần fanboy cuồng nhiệt.

Trong một tập Wanna One Go cũ của nhóm Wanna One, Kang Daniel đã không ngần ngại thể hiện vũ đạo bài “Signal” khi Yoon Jisung bắt đầu hát ca khúc này.

Khi đến chuỗi bốn động tác tạo hình trái tim, Kang Daniel dù vẫn còn ngái ngủ cũng nhớ thực hiện rất chính xác. Hài hước hơn nữa, Heechul cũng từng làm điều tương tự.

Trong một tập Knowing Bros cũ, Momo thể hiện động tác vũ đạo của “Signal”. Như một fanboy đích thực, Heechul nhiệt tình bắt chước các động tác với một nụ cười rạng rỡ.

Momo thậm chí còn nhảy cùng với anh, cả hai gửi cho nhau những tín hiệu hết sức dễ thương.

Vì cả Kang Daniel và Heechul đều nhảy cùng một bài, nên fan đã đùa rằng đây bí kíp để trở thành bạn trai của thành viên TWICE.

Cùng xem lại những hình ảnh ngộ nghĩnh mà đầy sức sát thương của hai fanboy Kang Daniel và Heechul trước khi họ trở thành bạn trai của Jihyo và Momo.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất