Giải Trí

Bị khuyên sinh con để bớt 'máu lạnh', Bích Phương đáp trả cực thuyết phục khiến fan thích thú

Trang Huyền
Chia sẻ

Cách phản bác vừa lịch sự, nhẹ nhàng lại đủ thuyết phục của Bích Phương trước những ý kiến tiêu cực thái quá khiến fan không khỏi "gật gù".

Thời gian vừa qua, Be with you (Và em sẽ đến) - bộ phim điện ảnh hợp tác giữa Son Ye Jin và So Ji Sub trở thành “cơn sốt” càn quét màn ảnh rộng và được đông đảo khán giả Việt Nam đón nhận. Tuy nhiên, mới đây, Bích Phương gây bất ngờ khi chia sẻ quan điểm khác biệt về tác phẩm.

Theo đó, giọng ca Bao giờ lấy chồng cho biết cá nhân cô không cảm thấy bộ phim có điểm nào đặc biệt hay mới mẻ, bởi Hàn Quốc trước đó có rất nhiều tác phẩm sướt mướt, xúc động thành công hơn.

“Có khi nào tôi đã quá già không còn phù hợp với ngôn tình xuyên không các thứ các thứ không vậy huhuhu. Hay hơ hớ dở hơi nhiều quá giờ bảo sướt mướt sến lụa không sướt mướt nổi. Quan ngại thật sự” - cô viết.

Ngay sau khi bài viết được đăng tải, bên cạnh những bình luận đồng tình, xuất hiện không ít ý kiến tiêu cực thái quá cho rằng Bích Phương quá… máu lạnh. Thậm chí, họ còn khuyên nhủ người đẹp sinh năm 1989 nên sinh con để “có cảm nhận tốt hơn”.

Trước những lời khuyên hết sức “dở khóc dở cười” này, Bích Phương không tức giận mà chỉ lịch sự đáp trả: “Chị nghĩ nếu làm mẹ chỉ để xem lại phim và thấy nó hay hơn thì chị không làm mẹ với mục đích như vậy. Chị chỉ đơn giản thấy phim không hay, những bộ phim về đề tài gia đình đủ cảm động với chị thì chị vẫn thấy hay”.

Cách đáp trả khôn khéo của Bích Phương.

“Cảm thấy rất kì cục với một vài comment khuyên nên sinh con để có thể cảm nhận được cái hay của 1 bộ phim về đề tài gia đình. Các mẹ ơi phim gì cũng chỉ là phim thôi mà khác quan điểm khác cảm nhận là hết sức bình thường. Ta thấy phim này không hay ta lại xem phim khác sao lại bắt em sinh con khi vẫn đang ế chỉ để thấy bộ phim này hay giống các mẹ? Đủ rồi đó không sinh con gì hết không hay là không hay huhuhu bây giờ xem phim siêu nhân không thấy hay chắc phải làm siêu nhân huhuhu” - Bích Phương nói thêm.

Ngay sau khi chia sẻ, bình luận của Bích Phương lập tức được số đông ủng hộ. Người hâm mộ hết sức thích thú trước cách hồi đáp cực thông minh, lịch sự, khôn khéo mà vẫn có phần hài hước đậm chất Bích Phương.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin mới nhất