Giải Trí

Bị Hòa Minzy giận dỗi, Đức Phúc rủ rê Trúc Nhân 'đập vỡ cây đàn'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Lấy tứ từ câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ của chính mình, Đức Phúc vẽ lên câu chuyện tình yêu vô cùng thú vị trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo đêm qua (21/12).

Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero đêm thi tiểu phẩm Bolero đã để lại nhiều ấn tượng trong mắt khán giả. Bên cạnh những tiểu phẩm buồn của Đào Bá Lộc, Giang Hồng Ngọc, Tiêu Châu Như Quỳnh, Mai Tiến Dũng hay Erik, tiết mục vui nhộn của hai chị em “hoa dâm bụt” Hòa Minzy - Đức Phúc mang đến sự mới lạ trong đêm thi.

Nếu như “công chúa Bolero” hóa Cô hàng nước đanh đá thì Đức Phúc khéo léo mượn câu chuyện thay đổi diện mạo của mình để chinh phục khán giả. Đặc biệt, phần hỗ trợ của Trúc Nhân cùng “bà chị” Hòa Minzy khiến tiết mục của em út chương trình thêm phần hài hước.

Tiểu phẩm Đập vỡ cây đàn - Đức Phúc, Trúc Nhân, Hòa Minzy

Lựa chọn hai ca khúc Cô Thắm về làng và Đập vỡ cây đàn, khán giả không khỏi bất ngờ khi màu giọng khá khác biệt của Đức Phúc và Trúc Nhân lại có sự hòa quyện mượt mà. Cách chia câu hát và bè phối hợp lý cũng giúp hai nam ca sĩ vừa phô diễn được giọng hát riêng vừa nâng đỡ nhau vô cùng ăn ý.

Đức Phúc hóa thân “ngọt lịm” trong vai chàng trai lên thành phố học đàn vì người yêu.

Hòa Minzy và Trúc Nhân phụ diễn cho Đức Phúc trong đêm thi Tiểu phẩm Bolero.

Về nội dung tiểu phẩm, vì muốn học đàn để làm vui lòng “cô Thắm” Hòa Minzy, Đức Phúc quyết định lên Sài Gòn tu chí. Không may, anh chàng gặp nạn và trở nên khác lạ với diện mạo mới điển trai khiến bạn gái không nhận ra. Đó chính là lý do cậu “Phúc sẹo” cùng anh trai Trúc Nhân đổ lỗi và quyết đập vỡ cây đàn.

Đến cả anh trai Phúc (Trúc Nhân) cũng hoang mang khi nhìn thấy em mình.

Sau khi tâm sự, hai anh em quyết định “đập vỡ cây đàn”.

Giọng hát khác biệt của Đức Phúc và Trúc Nhân hòa quyện mượt mà.

Câu chuyện hài hước cùng sự hoạt ngôn của Trúc Nhân phần nào bù đắp cho nét diễn xuất ngây ngô, đáng yêu của Đức Phúc. Đến phút cuối, khi đàn chưa vỡ thì khán giả đã được cười “no nê” với cảnh tương phùng của “Phúc sẹo” và “Thắm Minzy”.

Chị em “hoa dâm bụt” thể hiện nét duyên hài hước trên sân khấu.

Đặc biệt, nét duyên của Trúc Nhân khiến cho tiết mục thêm phần hấp dẫn.

Cặp đôi “Phúc sẹo” và “Thắm Minzy”.

Theo cố vấn Phương Dung, cả hai nam ca sĩ đều hát tốt nhưng cốt truyện của tiểu phẩm chưa được súc tích. Bên cạnh giọng hát, “anh ba” Ngọc Sơn lại đánh giá cao sự tung hứng giữa Đức Phúc và khách mời Trúc Nhân. Song, xét về mặt giải trí, tiết mục thật sự khiến khán giả phải bật cười nghiêng ngã vì nét ngây ngô, đáng yêu của quán quân Giọng hát Việt tại chương trình.

Biến tấu khác của câu chuyện Đức Phúc - Hòa Minzy.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất