Giải Trí

Bị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế cười chê nhan sắc, Miss Earth và Phương Khánh chia sẻ điều gì?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Dường như Hoa hậu Trái đất đã thể hiện quan điểm của mình trước ồn ào không đáng có này.

Cộng động fan sắc đẹp trong và ngoài nước đang xôn xao vì đoạn livestream đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Clara Sosa cười cợt khi nhắc đến Hoa hậu Trái đất Nguyễn Phương Khánh. Được fan khen xinh đẹp hơn mỹ nhân chiến thắng Miss Earth, Clara Sosa không hề có cách cư xử thuyết phục lòng người mà lại cười lớn khá “kém sang”.

Clip: Clara Sosa cười “kém sang” khi được khen đẹp hơn Phương Khánh.

Ngay lập tức, người hâm mộ chờ đợi phản ứng từ Phương Khánh - nhân vật được nhắc tên trong câu chuyện Miss Grand cười cợt Miss Earth này và dường như Hoa hậu Trái đất đã thể hiện quan điểm của mình trước ồn ào không đáng có này.

Lời chia sẻ đầy ẩn ý về sự tử tế của Instagram Miss Earth sau khi video cười cợt của Clara Sosa được chia sẻ trên mạng xã hội.

Riêng Phương Khánh, cô nàng lại thể hiện thái độ lạc quan.

Cùng lúc đăng ảnh trên fanpage Hoa hậu Trái đất và Instagram cá nhân nhưng thông điệp từ Phương Khánh sau khi đoạn video Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Clara Sosa cười cợt Miss Earth lại ngầm thể hiện thông điệp khác nhau. Nếu Phương Khánh chỉ ngắn gọn bày tỏ “optimism” - “lạc quan” thì trang Instagram của Miss Earth lại có dòng nhắn nhủ ân ý.

Liệu lời nhắn “Trong một thế giới mà bạn có thể trở thành bất cứ thứ gì. Hãy tử tế!” của Miss Earth có phải đang ngầm hướng đến việc Clara Sosa cười cợt khi được khen xinh đẹp hơn Phương Khánh?

Theo các fan, Miss Earth đang nhắm vào đoạn video cười cợt gây tranh cãi của Miss Grand International Clara Sosa.

Có tài khoản Instagram còn thẳng tay “tag” cả Clara Sosa vào hình ảnh mới nhất của Phương Khánh. Dù cả ban tổ chức Hoa hậu Trái đất và Phương Khánh đều không trực tiếp đề cập đến ồn ào Miss Grand cười chê nhan sắc Miss Earth nhưng hàng loạt bình luận của các fan đều ủng hộ thông điệp “lạc quan” - “tử tế” trong thời điểm này.

Phương Khánh đang bận rộn với lịch trình dày đặc hậu đăng quang Miss Earth 2018.

Trong khi đó, Clara Sosa lại gây thất vọng vì thái độ thiếu thiện chí khi được so sánh nhan sắc với Phương Khánh.

Ồn ào lần này được cộng đồng mạng chú ý bởi lần đầu tiên 2 hoa hậu quốc tế Miss Grand và Miss Earth được đặt lên bàn cân theo cách thiếu “hòa bình”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất