Giải Trí

Bị Di Băng cảnh cáo 'bớt lồng lộn', Dược sĩ Tiến 'chơi tới bến' ẵm heo ngũ sắc dự dạ tiệc The Tiffany

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Dược sĩ Tiến đã có cách đáp trả không thể "gắt" hơn trong tập 4 The Tiffany Vietnam: "Lồng lộn" đến dự đêm tiệc Queen Of The Night với 1 chú heo ngũ sắc.

Bên cạnh đánh giá nhan sắc và tài năng của các mỹ nhân chuyển giới tham gia đường đua giành chiếc vé đại diện Việt Nam tại Miss International Queen 2019, các fan của The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ còn đặt trọn sự trông ngóng vào diễn biến đầy drama của 2 giám khảo Di Băng - Dược sĩ Tiến.

Sau khi bỏ về vì bị Di Băng khơi lại hành động cưỡi ngựa lên thảm đỏ Siêu mẫu Việt Nam, Dược sĩ Tiến đã có cách đáp trả không thể “gắt” hơn trong tập 4 The Tiffany Vietnam: “Lồng lộn” đến dự đêm tiệc Queen Of The Night với 1 chú heo ngũ sắc.

Full Tập 4 The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ 2018.

Trong tập 4, Di Băng đã khẳng định mình có ý “cảnh cáo” người cùng giữ vị trí giám khảo nên tiết chế sự “lồng lộn” trong tư duy và đừng lặp lại chuyện cưỡi ngựa lên thảm đỏ tại The Tiffany Vietnam Không rõ vì muốn chọc tức Di Băng hay muốn khẳng định lập trường của bản thân hoặc vì sở thích dự sự kiện thảm đỏ cùng động vật mà Dược sĩ Tiến mang đến đêm tiệc một chú heo con và ẵm trên tay như thú cưng đầy “quý tộc”.

Dù đã được Di Băng thẳng thắn góp ý nhưng Dược sĩ Tiến vẫn bảo vệ quan điểm của bản thân rằng chính mình đang giúp các thí sinh của Chinh phục hoàn mỹ nhìn thấy thế nào là tự tin vào bản thân và bộc lộ sở thích của bản thân trong giới hạn pháp luật và thuần phong mỹ tục: “Tiến muốn nhắn nhủ với Di Băng nếu đó là lời cảnh báo dành cho Tiến thì hành động Tiến bồng heo chính là câu trả lời cho Di Băng”.

Clip: Giám khảo Di Băng nhẹ nhõm khi Dược sĩ Tiến không mang chú heo lên sân khấu chính.

Trong khi đó, giám khảo Di Băng lại không giấu được sự thảng thốt khi nhìn thấy một chú heo được dẫn đi dự đêm tiệc dạ hội và nhất là được ẵm trên tay Dược sĩ Tiến: “Cảnh tượng đó thật kinh khủng. Băng không tưởng tượng được anh Tiến có thể làm được như vậy. Băng không muốn đứng chung khung hình với anh ta nữa và phải bỏ vào trong”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất